Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2013 nhiều chuyển biến của Ma Kết

Năm nay của những người có ngày sinh từ 22/12 đến 19/1 sẽ gặp nhiều thay đổi cơ bản và sâu sắc. Tình yêu của bạn có cơ hội để trưởng thành và thắp sáng hơn ngọn lửa đam mê.

Năm 2013 nhiều chuyển biến của Ma Kết

Năm nay của những người có ngày sinh từ 22/12 đến 19/1 sẽ gặp nhiều thay đổi cơ bản và sâu sắc. Tình yêu của bạn có cơ hội để trưởng thành và thắp sáng hơn ngọn lửa đam mê.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Ma Kết - cung thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết sẽ đón nhận một năm thay đổi cơ bản và sâu sắc nhất từ trước tới nay. Bạn sẽ nhìn đời dưới một con mắt mới, một nguồn sáng mới được soi rọi. Khi bạn đã thay đổi, bạn sẽ chẳng mảy may tiếc nuối hay nhìn lại. Bạn sẽ nắm được mấu chốt của cuộc sống luôn biến động, đó là không thứ gì có thể mãi mãi đứng yên, nên hãy nhắm mắt lại, hít sâu và buông tay khi cần thiết. Bạn chẳng việc gì phải sợ hãi, vì đổi thay này sẽ mang bạn đến một con đường tuyệt vời hơn. Chủ đề chính trong 2013 của bạn sẽ là kết dứt, tái sinh và chuyển mình.

2013 là một năm sôi động với đời sống xã hội của Ma Kết. Bạn đừng nên kỳ vọng rằng mình sẽ trôi nổi vào thế giới riêng, nội tâm, khép kín và cô đơn. Bạn bè, người yêu sẽ lôi kéo bạn vào thế giới muôn màu ngoài kia.

Sự nghiệp và tài chính

Nếu Ma Kết có đủ quyết tâm và ý chí, bạn sẽ vững bước trên con đường sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ lớn lao từ bạn bè. Sao Thổ mang sức mạnh đến cho bạn từ các mối quan hệ xã hội, nên hãy nhớ xây dựng mạng lưới giao tế thật tốt nhé.

Nửa đầu năm 2013, may mắn, thịnh vượng từ sao Mộc sẽ bao phủ công việc của bạn. Bạn sẽ có nhiều việc, nhiều dự án trong tay tới mức bạn chẳng biết xoay xở ra sao. Bạn sẽ bận rộn cực kỳ cho tới tận mùa hè, nên hãy sử dụng quỹ thời gian rảnh rỗi quý giá một cách thông minh. Mặc dù bạn là một nhân viên mẫu mực, nhưng bệnh tham công tiếc việc chẳng phải là điều bạn muốn rước vào người đâu.

“Trách nhiệm” là tôn chỉ hành động của Ma Kết. Nhưng bạn cũng chẳng cần phải trút hết sức lực và lờ đi những nhu cầu riêng của bản thân. Tất nhiên, do điều kiện khách quan, bạn sẽ khó tìm ra điểm cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân trước tháng 6, nhưng hãy chăm sóc bản thân thật tốt.

Năm 2013 sẽ là cú hích mạnh vào các mục tiêu dài hạn của bạn. Bạn có những bước chuyển to lớn trong các dự án quan trọng, với tốc độ của ánh sáng. Có lẽ bạn cần phải lên kế hoạch sớm cho năm 2014 khi chuẩn bị hoàn thành hết các mục tiêu kia rồi. Trí thông minh, “biết người biết ta” và sáng tạo sẽ kết hợp lại, giúp bạn làm việc hiệu quả và tăng điểm mạnh trong mắt cấp trên. Bạn sẽ biết cách đối xử khéo léo hơn với cấp trên và đồng nghiệp, mang lại sự hài hòa, ăn ý ở chỗ làm.

Bức tranh tài chính của Ma Kết trong năm nay sẽ cực kỳ sáng sủa. Thu nhập của bạn đủ để ăn tiêu và tiết kiệm thêm cho tương lai. Bạn thoải mái, dư dả hơn trong các nhu cầu về vật chất cũng như đóng góp cho các hoạt động từ thiện. Dù chi tiêu thế nào, bạn cũng cần luôn luôn để mắt đến sổ tiết kiệm của mình nhé.

Tình yêu

Cánh cửa tình yêu sẽ mở rộng đối với Ma Kết. Quan hệ của bạn với người yêu có thể chuyển biến hoặc ổn định hơn năm trước. Đây là thời điểm để bạn thổ lộ những cảm xúc, khát khao thầm kín của mình với anh ấy/cô ấy. Công việc có thể ảnh hưởng tới tình yêu của bạn, nhưng bạn nên cố gắng tách biệt rạch ròi giữa hai vấn đề này. Tuyệt đối không được che giấu bất cứ điều gì với người yêu đấy.

Sao Mộc soi chiếu cung tình cảm của Ma Kết vào tháng 6, mang đến những cơ hội và phát triển mạnh mẽ cho câu chuyện tình ái. Nếu bạn đã có đôi có cặp, hai bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc thổi bùng lên ngọn lửa đang dần nhạt nhòa, với những chuyến đi, chia sẻ niềm vui và cùng trưởng thành với nhau. Nếu bạn còn cô đơn, bạn sẽ “dụ dỗ” được một đối tượng bước ra từ cơn mơ hoang đường nhất của bạn. Sao Mộc phô bày và giúp những tố chất tuyệt nhất từ con người bạn tỏa sáng, nên hãy tự tin vào sức hấp dẫn của mình trong năm nay nhé.

Sức khỏe

Sức khỏe thể chất và tinh thần của Ma Kết năm nay đều lạc quan. Bạn sẽ được bao quanh một nguồn năng lượng tốt lành. Khi bạn cần thay đổi chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ hoặc tập luyện, hãy làm điều đó một cách từ từ để cơ thể bạn có thể thích ứng. Đối với sức khỏe, bạn cần kiên nhẫn. Bạn không nên ăn quá nhiều bất cứ món ăn gì, và thận trọng khi nạp các chất béo và carbohydrate vào cơ thể.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm