Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2013 hành động vì tình yêu của Song Ngư

Năm nay, những người có ngày sinh từ 19/2 đến 20/3 sẽ tràn trề năng lượng và sức sống trong suốt 12 tháng. Vì tình yêu, bạn sẽ đứng lên hành động chứ không chỉ hờ hững trôi theo dòng như trước.

Năm 2013 hành động vì tình yêu của Song Ngư

Năm nay, những người có ngày sinh từ 19/2 đến 20/3 sẽ tràn trề năng lượng và sức sống trong suốt 12 tháng. Vì tình yêu, bạn sẽ đứng lên hành động chứ không chỉ hờ hững trôi theo dòng như trước.

Mỗi dịp xuân về, ai cũng đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Song Ngư - cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo.

2013 là một năm có nhiều tiến triển, nhiều hành động và dự án mới đến với Song Ngư hơn. Bạn có mối quan hệ khá tốt đẹp với những người có địa vị cao trong xã hội. Tự tin về bản thân Song Ngư được nâng lên. Bạn được trao cho nhiều tự do để sống theo ý mình hơn. Bạn có thể gạt bỏ bất cứ trở ngại nào xuất hiện trên đường đi của bạn với sự khéo léo và chiến thuật ngoại giao đáng kinh ngạc.

Sự nghiệp và tài chính

Những gì Song Ngư ao ước có được sẽ nằm trong một dòng chảy luôn luôn chuyển hướng. Bạn định hình được về “kiểu” công việc hoặc vị trí bạn muốn làm, nhưng với sao Thổ soi chiếu, bạn sẽ phát hiện ra rằng hành trình đi đến đích của bạn rất khác so với con đường đã hình dung trong đầu. Nếu bạn muốn học thêm, luyện thêm để mở rộng, phát triển sự nghiệp hơn nữa, bạn sẽ cần phải cực kỳ quyết tâm và chăm chỉ.

Một người bạn từng làm việc cùng hoặc quen biết trước kia có thể là một nhân tố quan trọng, tác động tới sự phát triển của bạn, hoặc một kỹ năng công việc bạn đã từng sử dụng trước kia sẽ phát huy tác dụng cho năm nay. Bạn sẽ thành đạt nếu duy trì mối quan hệ xã hội tốt với mọi người, diễn đạt ý kiến một cách rành mạch, hiệu quả.

Và tuyệt đối phải kiên trì với mục tiêu bạn đã đề ra nhé. Biểu tượng hai con cá bơi về hai hướng trong cung hoàng đạo của Song Ngư, có thể ám chỉ cho tính cách tham vọng muốn ôm lấy tất cả. Khi sóng gió mạnh lên, bạn dễ tròng trành và đi chệch hướng. Hãy thận trọng vì đôi khi “sai một li đi một dặm”, đặc biệt khi bạn dính đến giấy tờ, hợp đồng, pháp lý. Tình trạng này sẽ kéo dài đến hết tháng 5. Sau đó, nếu bạn luôn trung thực, chân thành và duy trì được con đường thẳng, sự nghiệp của bạn sẽ có dấu hiệu phát triển, dù có thể không quá nhanh. Vận may liên quan tới gia đình hoặc về tài sản có thể đến với Song Ngư trong nửa đầu năm, và vận may kiểu cờ bạc xui rủi sẽ mỉm cười với bạn trong 6 tháng còn lại.

Tin tốt lành cho ví tiền của bạn, đó là năm nay sẽ duy trì được điểm cân bằng hoàn hảo giữa thu nhập và chi tiêu. Hãy nhớ đến bài học của những thất bại trong quá khứ khi bạn cần xử lý chuyện tiền bạc. Bạn cần xây dựng kế hoạch cho bức tranh tài chính cá nhân một cách cẩn thận, và phân tích, đưa ra giải pháp ngay khi vấn đề xảy ra. Mỗi bước đi của bạn nên được tính toán kỹ càng. Cuối năm, Song Ngư sẽ nảy ra một vài ý tưởng táo bạo, giúp cải thiện tình hình tài chính của bạn đấy.

Tình yêu

Song Ngư có phải là người bị động? Nếu câu trả lời là không, thì thật mừng cho bạn. Hãy tiếp tục con đường đó nhé. Nếu câu trả lời là có, năm nay sẽ là năm chiến lược cực kỳ quan trọng đối với chuyện tình cảm của bạn đấy.

Có lẽ Song Ngư thường chỉ muốn gắn bó với những gì, những ai quen thuộc, vì môi trường đó mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Tất nhiên chẳng có gì sai trái trong lối sống đó, nhưng nếu bạn thực sự muốn chạm đến hết tiềm năng của tình ái, bạn sẽ cần phải kiểm soát bản thân tốt hơn. Đừng cho phép bản thân ngủ quên trong chiếc kén ấm áp quen thân.

Mặt Trời và sao Diêm Vương kết hợp vào những tháng đầu năm sẽ giúp bạn nhìn thấu đáo hơn vào hiện thực trần trụi, vào tình yêu bạn đang sở hữu chứ không phải là những ảo mộng màu hồng bạn vẫn thường lừa dối bản thân. Tháng 7, Song Ngư hãy thận trọng vì bạn có thể cảm mến một người đã có ràng buộc, hoặc người đó sống tít ở bờ kia của đất nước, thậm chí ở nước ngoài. Không phải tình yêu kiểu đó là cấm kị. Nhưng nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải thực sự cam kết nhiều thứ, xác định rõ mối tình này có phải điều bạn luôn tìm kiếm. Tức là, Song Ngư sẽ cần phải chủ động hơn, thay vì chỉ thụ động làm một con cá trôi theo dòng nước.

Hãy luôn nhớ duy trì kênh thông tin liên lạc để hỗ trợ tình yêu. Bạn đừng bao giờ để người yêu hoặc đối tượng hẹn hò cho rằng bạn đang mập mờ, nước đôi hoặc liên tục thay đổi ý định. Từ tháng 6, tình yêu của bạn có thể chuyển sang giai đoạn mới, thậm chí một lễ cưới có thể sẽ diễn ra. Cuối năm, Song Ngư độc thân có thể gặp được nhân vật sẽ hẹn hò với bạn ở một cuộc hội thảo hoặc ở trường học.

Sức khỏe

Năm nay sẽ mang lại cho Song Ngư nguồn năng lượng và sức sống mạnh mẽ, giúp bạn vượt qua 12 tháng với tinh thần hăng hái tuyệt đối. Một phần nào đó trong phong cách sống của bạn có thể thay đổi. Bạn sẽ quyết định từ bỏ một vài thói quen có hại vốn ám ảnh bạn bấy lâu nay.

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần duy trì sự bình tĩnh. Căng thẳng chỉ khiến bạn rơi vào trạng thái lo lắng tiêu cực. Hãy luôn kiểm soát tinh thần của mình, thả lỏng bản thân để được thư giãn. Năm 2013 cũng là năm kêu gọi ở Song Ngư nhiều cống hiến hơn cho các hoạt động thể chất. Bạn nên tránh ăn đồ ăn vặt cũng như tránh xa chiếc ghế salon êm ái càng nhiều càng tốt.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm