Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2013 củng cố địa vị của Nhân Mã

Năm nay của những người có ngày sinh từ 22/11 đến 21/12 sẽ có một năm “leo thang” trong sự nghiệp. Đời sống tình cảm của Nhân Mã sẽ ổn định, êm ả hơn.

Năm 2013 củng cố địa vị của Nhân Mã

Năm nay của những người có ngày sinh từ 22/11 đến 21/12 sẽ có một năm “leo thang” trong sự nghiệp. Đời sống tình cảm của Nhân Mã sẽ ổn định, êm ả hơn.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Nhân Mã - cung thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo.

Đây là một năm đầy tươi mới và tự do của những người sinh cung Nhân Mã. Tất cả khó khăn trở ngại các năm trước đều tan biến như bong bóng xà phòng. Bạn sẽ bước vào một giai đoạn cực kỳ lạc quan, dù vẫn phải thận trọng, vì sự an toàn của bản thân và những người xung quanh.

Sự nghiệp và tài chính

Nhân Mã không phải là cung phiêu lưu nhất, nhưng lại là cung nhiệt huyết nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nếu có mục tiêu, bạn nhất định huy động mọi sức lực để đạt bằng được. Công việc của Nhân Mã sẽ có nhiều khởi sắc. Tình hình ì ạch của mấy năm trước có thể hơi cản trở bạn một chút, nhưng hãy tiến lên, và bậc thang sự nghiệp sẽ không có điểm dừng đâu.

Tháng 1 là tháng tràn đầy năng lượng, bạn sẽ làm lan tỏa đến mọi người xung quanh. Đến cuối tháng 2 sẽ có chút bế tắc, lo lắng. Hãy tìm đến với những người bạn tin tưởng và có thể nương tựa được. Hãy nhớ rằng trong năm nay, các mối quan hệ xã hội, đồng minh sẽ là nguồn lực to lớn của bạn. Đây là lúc mạng lưới bạn thiết lập nhiều năm qua bắt đầu phát huy tác dụng. Bạn càng phát triển hoạt động giao tế, bạn sẽ càng có nhiều sự trợ giúp hơn. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh bạn có từ sự quen biết.

Cho đến tận tháng 5, Nhân Mã vẫn đừng quên đánh giá mọi việc một cách kỹ càng và sâu sắc, đừng để bị mắc lừa vì vẻ bề ngoài, tìm hiểu kỹ kẻ thù chứ đừng chỉ xoắn xít với bạn bè. Bạn hoàn toàn có quyền bày tỏ cảm xúc những lúc không vui, nhưng hãy nhớ rằng, có người muốn lợi dụng tình hình để khiến bạn buồn hơn. Nửa năm sau, tình hình tài chính và công việc của bạn đều tốt hơn, đem lại cho bạn nhiều nguồn lợi hơn. Bạn có thể sẽ tìm được việc làm sử dụng đến những kỹ năng bạn đã có từ lâu mà chưa có cơ hội phát huy.

Ngay cả các vấn đề liên quan đến hành chính, pháp lý, đồng nghiệp cũng rất thuận lợi. Đến cuối năm, bạn sẽ được thăng chức. Đây là năm phù hợp để củng cố địa vị. Tiền bạc cũng chảy vào túi bạn. Sự đầu tư của các năm trước sẽ đâm hoa kết trái và đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận đáng kể. Hãy mạnh đầu tư tiếp vào cả các lĩnh vực mà bạn không quen thuộc lắm, chỉ có điều, đừng bỏ hết trứng vào một rổ.

Tình yêu

Chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ ổn định, bình lặng hơn, tránh những đợt “sóng cả”. Đây là điều mà mọi người đều mong muốn. Hãy gỡ bỏ chiếc mặt nạ cảm xúc để sống thật với lòng mình, vì năm nay là thời điểm bạn cần biết đối tác của mình thực sự muốn gì. Nếu còn độc thân, đây là năm đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm ngọt ngào mà bạn không thể nào quên.

Nửa đầu năm, Nhân Mã khá may mắn như trong suốt sáu tháng vừa qua. Nhưng không vì thế mà bạn chấp nhận ru ngủ trong hạnh phúc. Thay vào đó, Nhân Mã lao vào tìm hiểu xem đối tác của mình muốn gì. Bạn cũng thay đổi quan điểm về những gì mình muốn và ai có thể đáp ứng được mọi mong mỏi của bạn. Trong lúc tinh thần bạn đang sôi sục như vậy thì mọi thứ lại có vẻ không rõ ràng.

Sang tháng 2, tình hình sẽ sáng sủa hơn một chút. Đến tháng 3, dù bạn chỉ muốn phớt lờ những thôi thúc tìm hiểu cảm xúc của bản thân hoặc nhu cầu an cư lạc nghiệp thì cũng không được. Hãy chờ xem những tháng đầu năm sẽ qua đi như thế nào. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sẽ có nhiều quyết định ảnh hưởng nhiều từ cảm xúc. Bạn có thể không thừa nhận vài chuyện buồn trong quá khứ, nhưng chính những chuyện này sẽ ảnh hưởng đến cách xử lý tình huống một cách đầy tính phòng vệ, co mình lại trước những mối quan hệ mới, như con chim e ngại cành cong. Nếu vượt qua được điều này, bạn sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc. Nửa cuối năm, bạn có nhiều cơ hội tìm được một nửa đích thực, để có người đi bên mình thay vì lẻ loi suốt chặng đường dài.

Sức khỏe

Ngay từ đầu năm, Nhân Mã đã cần chú ý chăm sóc cho bản thân thật tốt. Nếu mệt mỏi về tinh thần thì hãy tìm đến những bài tập thể dục và những giấc ngủ ngon. Đây là một năm dài, có không ít căng thẳng, dù nhìn chung tình hình có thể tốt. Chú ý đến các bệnh về hô hấp và bệnh đau đầu. Tận dụng mọi cơ hội thư giãn để tinh thần thư thái.

Trong chế độ ăn uống, bạn chẳng khoái đồ hộp hay những thức ăn đã qua chế biến công nghiệp chút nào. Rau củ quả tự nhiên sẽ được Nhân Mã ưu ái. Bạn cũng có thể thay đổi sở thích tập luyện của mình. Nước có sự hấp dẫn đặc biệt với bạn. Bơi lội, chèo thuyền… hay thậm chí chạy bộ dọc theo bờ sông sẽ là sở thích của bạn.

Về mặt tinh thần, Nhân Mã có xu hướng hướng tới những khía cạnh nghiêm túc, trầm lắng hơn trong cuộc sống. Bạn vẫn hào hứng với các cuộc vui và giải trí, nhưng không còn “đốt mình” với chúng như trước nữa. Bạn bắt đầu muốn tận hưởng những điều sâu sắc hơn, ý nghĩa hơn.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm