Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadech Kugimiya cầu hôn Yaya Urassaya

Nadech Kugimiya cầu hôn Yaya Urassaya tại cánh đồng hoa ở Thụy Điển. Họ nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp khi quyết định kết hôn.

Ngày 5/6, tờ Thairath đưa tin tài tử Nadech Kugimiya cầu hôn bạn gái Yaya Urassaya Sperbund trong thời gian ở Thụy Điển. Chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên người yêu lên trang cá nhân, nam diễn viên bày tỏ: “Chúng tôi quyết định bên nhau trọn đời. Tôi là người hạnh phúc nhất vì may mắn có được cô gái này trong cuộc đời. Một hành trình mới bắt đầu và tôi rất hào hứng. Em là tâm hồn, nụ cười của anh và cảm ơn vì đã nói ‘có’”.

Trong loạt hình, Yaya Urassaya đeo nhẫn ở ngón áp út và cười hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn ở cánh đồng hoa ven biển. Nhiều đồng nghiệp như Baifern Pimchanok, Nine Naphat, Chompoo Araya, Taew Natapohn, Diana Flipo… gửi lời chúc mừng hai ngôi sao. Theo Komchadluek, họ đã quen biết rồi hẹn hò khoảng 13 năm.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya chuẩn bị kết hôn là tin tức được quan tâm nhất giới giải trí Thái Lan lúc này. Theo Thairath TV, họ hiện là cặp sao hàng đầu Thái Lan và kiếm được 900.000 baht (tương đương 24.135 USD) khi cùng nhau tham dự sự kiện. Đây là mức phí cao nhất với các cặp sao Thái.

Thống kê của Dara Daily hồi tháng 3, Yaya Urassaya là một trong 6 diễn viên nữ có thu nhập cao nhất Thái Lan, cùng với Chompoo Araya, Aum Patcharapa, Mai Davika, Baifern Pimchanok và Bella Ranee.

Nadech (sinh năm 1991) mang trong mình hai dòng máu Thái - Áo, trong khi bạn gái anh sinh năm 1993 là con lai Thái - Na Uy. Họ quen nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Chuyện tình hoàng tử phát sóng năm 2010 phát trên kênh CH3. Cùng năm 2010, họ diễn chung ba dự án phim và từ đó dần phát triển tình cảm.

Họ là diễn viên độc quyền và được đài CH3 ưu ái suốt nhiều năm qua. Trong suốt thời gian đó, hai người đóng chung trong nhiều bộ phim của nhà đài, mới nhất là The Kinnaree Conspiracy.

Zing News Giải trí giới thiệu sách Thái Lan về chuyện tình trái dấu

Lửa yêu là cuốn tiểu thuyết của tác giả người Thái Lan Kanittaya với những tình tiết hấp dẫn, tựa như hai mảng đen trắng, vừa như tách rời lại vừa như pha trộn vào nhau. Với tiết tấu nhanh, nhiều bất ngờ và không kém phần ngọt ngào hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những giây phút đầy thú vị.

Nữ diễn viên Thái Lan gây tranh cãi vì mặc đồ xuyên thấu ở Cannes

Sau khi vướng tranh cãi vì mặc trang phục xuyên thấu gợi cảm ở thảm đỏ Cannes, nữ diễn viên Pu Praya Lundberg cho rằng công chúng nên ngừng tập trung vào cơ thể người khác.

Ca sĩ Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh tổ chức lễ cưới

Quản lý của Jaykii cho biết nam ca sĩ và vợ đã tổ chức lễ ăn hỏi cũng như lễ cưới tại Lào Cai. Tiệc cưới của họ sẽ diễn ra trong tuần này tại TP.HCM.

Song Joong Ki muốn nhanh rời khỏi Cannes để về chăm vợ bầu

Song Joong Ki cho biết anh muốn hoàn thành lịch trình tại Liên hoan phim Cannes nhanh nhất để về nhà chăm sóc vợ bầu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm