Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal và Murray thường xuyên đối đầu qua game bóng đá

Là đối thủ trên sân banh nỉ nhưng ở ngoài đời, Rafael Nadal và Andy Murray khá thân nhau. Cả hai cùng có chung sở thích chơi game bóng đá trực tuyến.

Rafael Nadal và Andy Murray đều có sự khởi đầu thuận lợi tại Wimbledon khi lần lượt vượt qua Thomaz Bellucci và Mikhail Kukushkin tại vòng 1. Nếu thi đấu đúng phong độ, cả hai sẽ chạm trán nhau tại tứ kết. Đó hứa hẹn sẽ là cặp đấu đáng chờ đợi bởi trong 4 lần đối đầu gần nhất, hai ngôi sao thuộc nhóm “Big Four” đang bất phân thắng bại (không tính cuộc đọ sức tại bán kết Miami Masters năm nay khi Nadal bỏ cuộc từ trước trận vì chấn thương).

Nadal và Murray là những người bạn thân thiết ngoài đời. Ảnh: Getty Images.

Bất chấp sự kình địch trên sân quần vợt, Nadal và Murray khá thân thiết ngoài đời. Theo tiết lộ của bà Judy, mẹ Andy Murray, tay vợt hạng 3 và 10 thế giới thường xuyên hẹn hò thi thố thông qua các game bóng đá trực tuyến như FIFA Online.

“Tôi nhớ có lần đang ngồi thư giãn trên ghế sô-pha thì bất chợt nghe tiếng cười sảng khoái từ Andy. Tôi ngạc nhiên và cũng bật cười theo khi nhận được lời giải thích từ cậu con trai. Hóa ra, Andy và Nadal đang cùng chơi FIFA Online dù lúc đó Rafa ở Mallorca”.

Bên cạnh thú vui chơi game bóng đá trực tuyến, cả Nadal và Murray cũng đều rất hâm mộ bóng đá. Trong khi tay vợt người Scotland yêu thích Arsenal, “ông vua sân đất nện” dành trọn tình cảm cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Djokovic nhẹ nhàng vào vòng 3 Wimbledon

Khởi đầu trận đấu chậm chạp nhưng hạt giống số 1 vẫn có sự trở lại đúng lúc để đánh bại Jarkko Nieminen sau 3 set đấu.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm