Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

N’Golo Kante sẽ nhận lương cao nhất lịch sử Chelsea

Báo chí Anh đưa tin Chelsea sẽ mời tiền vệ N’Golo Kante ký vào bản hợp đồng mới với mức lương cao nhất lịch sử câu lạc bộ.

Tờ Times tiết lộ, trước viễn cảnh mất Kante vào tay PSG, Chelsea đề nghị tiền vệ người Pháp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ 290.000 bảng mỗi tuần.

Đây là con số chưa từng có trong lịch sử sân Stamford Bridge. Cùng với Paul Pogba, Kante là cầu thủ được nhận lương cao thứ 3 ở Premier League, chỉ xếp sau Mesut Oezil (350.000 bảng mỗi tuần) và Alexis Sanchez (500.000 bảng mỗi tuần).

N’golo Kante nhan luong cao nhat lich su Chelsea? anh 1
Kante sẽ nhận mức lương kỷ lục ở Chelsea.

Kante gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Leicester City mùa hè 2016. Khi đó, tiền vệ 27 tuổi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng Chelsea với thu nhập 15 triệu bảng mỗi mùa.

Hai mùa giải chơi bóng ở Stamford Bridge, Kante vươn mình trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Tại World Cup 2018, tiền vệ 27 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ thuyết phục.

Vì điều này, hàng loạt ông lớn của châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Kante. Trong số đó, PSG là đội bóng tỏ ra quyết tâm hơn cả. Tờ Football France khẳng định gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi không dưới 100 triệu bảng để lôi kéo Kante về chơi ở Ligue 1.

2 năm trước, Chelsea bỏ ra 32 triệu bảng để đưa tiền vệ 27 tuổi về với Stamford Bridge. Nếu chuyển nhượng Kante cho PSG, Chelsea sẽ lãi hơn 3 lần. Dù vậy, "The Blues" đủ tỉnh táo để giữ chân cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình.

N’golo Kante nhan luong cao nhat lich su Chelsea? anh 2
Kante đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở Chelsea.

Chia sẻ với ESPN, tân HLV Maurizio Sarri tuyên bố Kante là một trong những ngôi sao Chelsea phải giữ chân bằng mọi giá: “Kante sẽ sớm tập trung trở lại và không đi đâu cả. Chelsea cần cậu ấy cho mùa giải mới”.

Trao đổi với Daily Mail cách đây 2 tuần, bản thân “máy quét” người Pháp khẳng định anh vẫn còn hợp đồng 3 năm với Chelsea. Vì thế, chỉ khi ban lãnh đạo đội bóng cho phép, anh mới rời Chelsea để gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Nhiều khả năng trong ít ngày tới, Kante sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến mình trong nhiều ngày qua.

Huyền thoại của Arsenal ca ngợi Kante hay hơn Pogba

Mới đây, danh thủ một thời của Arsenal, Martin Keown đã lên tiếng cho rằng Kante mới là chữ kí chất lượng nhất trong kì chuyển nhượng hè năm nay chứ không phải Paul Pogba

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm