Mẹ 'nữ sinh bùng 20 ly trà sữa' xin lỗi tài xế và Grab
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
5 kết quả phù hợp
Mẹ 'nữ sinh bùng 20 ly trà sữa' xin lỗi tài xế và Grab
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
Shipper bị bùng 20 ly trà sữa nói đã được xin lỗi và bồi thường
Lâm Tú Ngân - shipper bị bùng 20 ly trà sữa - cho hay anh đã gặp mặt gia đình cô gái gây ra sự việc và được bồi hoàn toàn bộ số tiền 1,2 triệu đồng.
Thêm nữ shipper bị khách hàng bùng 10 suất đồ ăn
Giao 10 suất đồ ăn đến địa chỉ được yêu cầu nhưng khách hàng tắt máy, không nghe, nữ shipper ngậm ngùi chấp nhận mất số tiền 490.000 đồng đã bỏ ra.
GrabFood nói gì khi tài xế bị 'bùng' đơn hàng cả triệu đồng?
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.
Nữ sinh bùng 20 ly trà sữa làm một hiệu trưởng bị 'ném đá' vô lý
Sau khi thông tin nữ sinh bùng 20 ly trà sữa xuất hiện trên các diễn đàn, nhiều người không liên quan đến sự việc cũng bị vạ lây, nhận 'gạch đá' vô lý của dân mạng.