Vụ bé trai nói chưa sõi cứu bạn đuối nước: Cha mẹ ruột liên hệ lại
Bé Nam Phong (gần 3 tuổi) nói chưa sõi nhưng đã kịp thời gọi người lớn cứu bạn rơi xuống ao. Sau vụ việc, cha mẹ ruột của bé liên hệ lại với gia đình đang nhận nuôi.
1.010 kết quả phù hợp
Bé Nam Phong (gần 3 tuổi) nói chưa sõi nhưng đã kịp thời gọi người lớn cứu bạn rơi xuống ao. Sau vụ việc, cha mẹ ruột của bé liên hệ lại với gia đình đang nhận nuôi.
Bé Nam Phong (3 tuổi, Nghệ An) hốt hoảng chạy vào nhà, nói bập bẹ "Mẹ ơi! Cứu, cứu!" và chỉ tay ra phía ngoài. Nhờ vậy, bạn của em được cứu sống.
Thấy bạn rơi xuống hố nước sâu, bé Nam Phong (gần 3 tuổi) hốt hoảng chạy vào nhà kêu cứu. Mọi người chạy ra ngoài, phát hiện một bé trai rơi xuống hố nước.
Là một trong những người may mắn thoát chết khi tòa nhà hơn 30 tầng đổ sập, Pornsak Seingsing (Thái Lan) vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.
Lễ tang nhạc sĩ Lư Nhất Vũ được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (TP.HCM). Các nghệ sĩ Việt ở nhiều thế hệ đến tiễn biệt ông.
Rio, con trai cả của vợ chồng Lý Hải, được khen điển trai ở tuổi 14. Hình ảnh mới của cậu bé gây chú ý.
Nhạc sĩ Lư Nhất Vũ của "Bài ca Đất phương Nam" qua đời sáng 29/3 sau nhiều tháng điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115.
Trước thông điệp quảng cáo gây tranh cãi, nhiều phụ huynh cho rằng nếu để con trẻ hoàn toàn tự do, đến lúc con buông thả và thất bại, người mẹ rất có thể sẽ lại bị chỉ trích ngược.
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
Bài thơ viết về người mẹ làm hải nữ của cô bé Ae Sun lúc học lớp 5 được giải nhì cuộc thi sáng tác thơ tại trường học, gây xúc động cho nhân vật mẹ tưởng cục cằn, lạnh lùng.
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Cuộc sống đầy ắp những khoảnh khắc đẹp, Ezviz giúp bạn ghi lại từng phút giây quý giá, từ những bước chân đầu tiên của con yêu đến khoảnh khắc bình yên bên thú cưng.
Những biển quảng cáo thuộc chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" đã bị tháo dỡ tại nhiều vị trí trung tâm TP.HCM sau hàng loạt ý kiến trái chiều trên các diễn đàn.
Chỉ mới bước sang giữa tháng 3, các thành viên trong gia đình nhỏ của anh Nam đã lần lượt đổ bệnh vì thời tiết nắng nóng gay gắt từ sáng đến xế chiều.
Trong gần một năm, chị Luy cần mẫn bê đất lên tầng 3 để làm khu vườn sân thượng. Thành quả của người mẹ Đà Nẵng chỉ nặng 40 kg là khu vườn sum sê quanh năm.
Sau hơn 3 tháng lênh đênh trên đại đương, Máximo Napa Castro được phát hiện cách bờ biển hơn 1.000 km, trong tình trạng mất nước nghiêm trọng và nguy kịch.
“Chồng và con không phải là nguồn sáng duy nhất trong cuộc đời mẹ. Mẹ phải trân trọng bản thân mình”, nam sinh nói với mẹ.
Tới bây giờ, người dân khối 10 thị trấn Ea Đrăng vẫn cho rằng chỉ có phép lạ mới biến được cô bé H’Linh Hmơk đầu trần chân đất trên cao nguyên Ea H’leo trở thành một tiến sĩ Vật lý nổi tiếng tận...