Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

406 kết quả phù hợp

mạng xã hội của trump

Ong DeSantis len tieng ve ong Trump hinh anh

Ông DeSantis lên tiếng về ông Trump

0

Trong một cuộc phỏng vấn với New York Post đăng hôm 21/3, Thống đốc bang Florida đã ẩn ý chỉ trích những tính xấu và phong cách lãnh đạo hỗn loạn của cựu Tổng thống Donald Trump.

Ong Trump: 'Toi da tro lai' hinh anh

Ông Trump: 'Tôi đã trở lại'

0

Cựu Tổng thống Donald Trump đã chia sẻ bài đăng đầu tiên trên Facebook và YouTube, đánh dấu sự trở lại trên hai nền tảng truyền thông xã hội sau hai năm bị đình chỉ.

Ong DeSantis se tung chien thuat gi? hinh anh

Ông DeSantis sẽ tung chiến thuật gì?

0

Mặc dù thống đốc Florida đang cẩn thận né tránh xung đột với ông Donald Trump, một cuộc đụng độ giữa cả hai là không thể tránh khỏi nếu ông Ron DeSantis tranh cử tổng thống.

Ong Trump tro lai Facebook hinh anh

Ông Trump trở lại Facebook

0

Meta đã khôi phục quyền truy cập Facebook và Instagram của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sau hai năm đình chỉ ông vì vụ bạo loạn ở Đồi Capitol hôm 6/1/2021.

Toan tinh cua ong Trump hinh anh

Toan tính của ông Trump

0

Chuyên gia nhận định bất chấp diễn biến trong cuộc bỏ phiếu bầu chủ tịch Hạ viện vừa qua, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn có tác động đáng kể trong đảng Cộng hòa.

Ha vien My van be tac hinh anh

Hạ viện Mỹ vẫn bế tắc

0

Nước Mỹ tiếp tục chứng kiến cảnh tượng "trăm năm có một" khi nghị sĩ Kevin McCarthy vẫn không thể nhận đủ số phiếu ủng hộ để trở thành chủ tịch Hạ viện sau vòng bỏ phiếu thứ 11.

Dong minh than can quay lung voi ong Trump hinh anh

Đồng minh thân cận quay lưng với ông Trump

0

Vị thế của ông Trump trong đảng Cộng hòa ngày càng bấp bênh, khi ngay cả thành viên từng ủng hộ ông từ những ngày đầu cũng đang kêu gọi đảng làm mọi cách "tránh xa" cựu tổng thống.

Dong thai gay lo ngai cua ong Trump hinh anh

Động thái gây lo ngại của ông Trump

0

Kể cả khi lời kêu gọi đình chỉ Hiến pháp của cựu Tổng thống Trump có vẻ viển vông, nó vẫn cần phải được xem xét nghiêm túc vì những hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra trong tương lai.

Xem thêm