Triển khai chương trình ‘Doraemon với an toàn giao thông’ trên cả nước
Cục Cảnh sát giao thông vừa phát động chương trình “Doraemon với an toàn giao thông” đến các trường tiểu học trên toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức cho trẻ về vấn đề này.
53 kết quả phù hợp
Triển khai chương trình ‘Doraemon với an toàn giao thông’ trên cả nước
Cục Cảnh sát giao thông vừa phát động chương trình “Doraemon với an toàn giao thông” đến các trường tiểu học trên toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức cho trẻ về vấn đề này.
Mì Hảo Hảo thăng 18 hạng trong Top 1.000 thương hiệu châu Á
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
Chàng trai bỗng dưng trở thành tội phạm hiếp dâm trẻ em
“Mình đã rất tức giận khi thấy hình ảnh cá nhân bị đưa ra làm trò đùa trên mạng xã hội”, chàng trai lên tiếng.
Mì Hảo Hạng bị siêu thị từ chối vì nghi nhái Hảo Hảo
Nhãn hiệu mì Hảo Hạng của Công ty Asia Foods đang bị nhiều siêu thị từ chối, vì nghi có dấu hiệu vi phạm bản quyền thương hiệu.
Vì sao Hảo Hạng ngưng sản xuất, Hảo Hảo vẫn kiện tới cùng?
Bị tố vi phạm bản quyền thương hiệu mì gói tôm chua cay Hảo Hảo, Asia Foods đã cho ngưng sản xuất mì Hảo Hạng, mặt hàng gây tranh cãi. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó.
Lý do mì Hảo Hảo được lòng người dùng Việt
Với nguyên liệu tốt, khẩu vị phù hợp, người dùng ngày càng yêu thích sản phẩm của thương hiệu này.
Những ngày này tại chợ đầu mối Bình Tây (quận 6), Chợ Lớn (quận 5) và các chợ lẻ đã rộn ràng không khí mùa mua sắm cuối năm. Giá một số mặt hàng phục vụ Tết đã có dấu hiệu tăng.
Big C kích hoạt cuộc chiến giá rẻ
Big C vừa công bố chương trình "Cam kết giá”, được dự báo là châm ngòi cho một cuộc chiến mới trong lĩnh vực bán lẻ.
Du học sinh Việt kiếm tiền triệu nhờ bán đồ khô tại Nga
Nguyễn Liên, sinh viên năm 4 khoa công nghệ Hóa, trường Volgograd State Technical từ lâu đã được biết đến với biệt danh rất ấn tượng “đại gia đồ khô” của sinh viên Việt tại Nga.
Vì sao doanh nghiệp mì gói liên tục ra sản phẩm mới?
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Thị trường mì ăn liền Việt: Không để cửa cho Trung Quốc
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt