Đón năm mới, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mãi đến 9,6 tỷ đồng
Chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng sẽ là lời tri ân và chúc mừng năm mới của Acecook Việt Nam đến toàn thể khách hàng.
58 kết quả phù hợp
Chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng sẽ là lời tri ân và chúc mừng năm mới của Acecook Việt Nam đến toàn thể khách hàng.
Với vị trí thuận lợi, diện tích lớn và lượng hàng hóa phong phú, cuối tuần qua, Co.opmart Nam Định đã thu hút một lượng khách lớn đổ về siêu thị.
Hàng loạt chương trình khuyến mãi cho sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… giúp siêu thị Co.opmart Hà Tiên thu hút đông đảo người dân đến mua sắm.
Đại diện siêu thị cho biết đến nay lượng khách vẫn khá đông nhờ loạt khuyến mãi hấp dẫn thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm…, thu hút đông đảo khách hàng.
Co.opmart Chu Văn An chuẩn bị đi vào hoạt động từ ngày 29/11, tại tầng trệt cao ốc đất Phương Nam, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Cục Cảnh sát giao thông vừa phát động chương trình “Doraemon với an toàn giao thông” đến các trường tiểu học trên toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức cho trẻ về vấn đề này.
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
“Mình đã rất tức giận khi thấy hình ảnh cá nhân bị đưa ra làm trò đùa trên mạng xã hội”, chàng trai lên tiếng.
Nhãn hiệu mì Hảo Hạng của Công ty Asia Foods đang bị nhiều siêu thị từ chối, vì nghi có dấu hiệu vi phạm bản quyền thương hiệu.
Bị tố vi phạm bản quyền thương hiệu mì gói tôm chua cay Hảo Hảo, Asia Foods đã cho ngưng sản xuất mì Hảo Hạng, mặt hàng gây tranh cãi. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó.
Với nguyên liệu tốt, khẩu vị phù hợp, người dùng ngày càng yêu thích sản phẩm của thương hiệu này.
Những ngày này tại chợ đầu mối Bình Tây (quận 6), Chợ Lớn (quận 5) và các chợ lẻ đã rộn ràng không khí mùa mua sắm cuối năm. Giá một số mặt hàng phục vụ Tết đã có dấu hiệu tăng.
Big C vừa công bố chương trình "Cam kết giá”, được dự báo là châm ngòi cho một cuộc chiến mới trong lĩnh vực bán lẻ.
Nguyễn Liên, sinh viên năm 4 khoa công nghệ Hóa, trường Volgograd State Technical từ lâu đã được biết đến với biệt danh rất ấn tượng “đại gia đồ khô” của sinh viên Việt tại Nga.
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt