Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm tươi rói khi xuất hiện tại quê nhà

Nữ ca sĩ đã nhận được sự chào đón của nhiều người hâm mộ khi trở về Đà Nẵng chiều 1/11 để làm từ thiện và tham gia chương trình dành cho sinh viên.

Mỹ Tâm xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng chiều nay để làm từ thiện, giúp đỡ bà con nghèo sau cơn bão số 11 tại huyện Điện Bàn tỉnh Quảng Nam vào ngày 3/11.
Ngoài ra, nữ ca sĩ sẽ diễn trong chương trình Tôi là sinh viên vào tối ngày 2/11.
Nhiều ngày qua, tên tuổi Mỹ Tâm trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi cô lọt vào top bình chọn Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất tại giải MTV châu Âu (MTV EMA – MTV Europre Music Award).  
Nhiều nghệ sĩ Việt đã lên trang cá nhân gửi lời kêu gọi đến fan của mình hãy ủng hộ và bình chọn cho "họa mi tóc nâu", giúp cô vượt qua các đối thủ khác để mang vinh quang về cho đất nước.
Tuy nhiên, trong hạng mục SEA/Mainland China/Hong Kong/Taiwan Act (Nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á/Trung Quốc đại lục/ Hong Kong/Đài Loan), đại diện của đại lục Trung Quốc/ Hong Kong– nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân (Chris Lee) đã giành chiếc vé đi tiếp trước Mỹ Tâm (đại diện khu vực Đông Nam Á) và Show Lo (La Chí Tường - đại diện khu vực Đài Loan).
Dù Mỹ Tâm không thể đi tiếp vào vòng trong, nhưng cô đã gửi lời cảm ơn đến FC cả nước và các cơ quan báo đài, anh chị nghệ sĩ và các khán giả đã vận động bình chọn cho mình.
Nữ ca sĩ nói: "Chúng ta là người chiến thắng vì đã chiến thắng được bản thân, cùng đồng lòng để chiến đấu trước đối thủ lớn như Trung Quốc, Đài Loan. Sẽ không là thất bại khi chúng ta đã cố gắng hết mình".
Mỹ Tâm đã nhận được sự chào đón của nhiều người hâm mộ trong ngày trở về quê nhà Đà Nẵng.
Nữ ca sĩ luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Phương Giang Ảnh: Thắng Đặng

Bạn có thể quan tâm