Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm 'trốn' Vietnam Idol đi làm từ thiện

Dù rất bận rộn với những kế hoạch lớn nhỏ, nữ ca sĩ đang làm giám khảo cuộc thi "Thần tượng Việt Nam" vẫn thu xếp thời gian cùng ê-kíp và các Mạnh Thường Quân tới miền Trung trao học bổng cho các em nhỏ vào ngày 27/7.

Mỹ Tâm 'trốn' Vietnam Idol đi làm từ thiện

Dù rất bận rộn với những kế hoạch lớn nhỏ, nữ ca sĩ đang làm giám khảo cuộc thi "Thần tượng Việt Nam" vẫn thu xếp thời gian cùng ê-kíp và các Mạnh Thường Quân tới miền Trung trao học bổng cho các em nhỏ vào ngày 27/7.

>> Mỹ Tâm đi chấm thi Vietnam Idol bằng siêu xe
>> Mỹ Tâm: 'Đừng so sánh tôi với Hồ Ngọc Hà' 
>> Mỹ Tâm lần đầu lộ diện trên 'ghế nóng' Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm nồng nàn kể chuyện tình yêu

Đoàn từ thiện của ca sĩ Mỹ Tâm tới với Quảng Trị đúng vào dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng và 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ nên ai cũng cảm thấy việc nhỏ mình làm có ý nghĩa gấp đôi, gấp ba. Chuyến đi không kéo dài nhưng Mỹ Tâm và quỹ từ thiện do cô xây dựng đã trao 150 suất học bổng cho các em nhỏ học giỏi có gặp hoàn cảnh khó khăn của ba tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Huế.

Em Lê Thị Thanh Tâm là một trong những trường hợp rất được Mỹ Tâm quan tâm, bởi ba năm liên tiếp cô học trò nhỏ này nhận được học bổng của MT Foundation. Thanh Tâm chia sẻ, ba em mất sớm, mẹ lại bị bệnh nặng, chỉ có thể nằm im một chỗ. Hoàn cảnh nghèo khó, vất vả của gia đình khiến em phải thường xuyên thắp đèn dầu để học. Mới năm ngoái, em mới có thể dùng đèn điện do sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm.

Bên cạnh đó, quỹ từ thiện của giọng ca Tóc nâu môi trầm và các nhà hảo tâm cũng thông qua Hội Chữ thập đỏ địa phương trao những món quà là các đồ dùng thiết yếu cho 200 hộ dân nghèo của ba tỉnh miền Trung. Bác Lê Hán, 60 tuổi, không giấu được sự xúc động khi chia sể: "Nhà tôi chỉ còn có hai vợ chồng già, các con đều nghèo khó nên chẳng giúp được gì, chúng lại có gia đình nên hai chúng tôi bữa đói, bữa no. Khi biết tin ca sĩ Mỹ Tâm và các Mạnh Thường Quân về địa phương phát quà cho dân nghèo, chúng tôi mừng lắm".

"Mỹ Tâm ngoài đời giản dị hơn tôi tưởng nhiều", người nông dân già cho biết thêm.

Trong khi đó, không hề phô trương, Mỹ Tâm phát biểu khá đơn giản trong buổi trao quà: "Đây chỉ là một chút quà nhỏ cùng với tấm lòng của Mỹ Tâm với hy vọng sẽ giúp cho các em học sinh vượt khó và bà con nghèo có niềm tin hơn trong cuộc sống. MT Foundation luôn mong sẽ mang nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp dù nhỏ nhoi đến với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước".

Mỹ Tâm chia sẻ những tâm sự của mình trong buổi trao quà tặng cho trẻ em hiếu học và bà con nghèo ở ba tỉnh miền Trung.

Không chỉ trao quà tặng, phát học bổng, Mỹ Tâm còn giao lưu với các em nhỏ học giỏi, chăm ngoan.

Cười tươi khi nghe được những câu chuyện ngộ nghĩnh của các em.

Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm cho các hoàn cảnh không may mắn ở miền Trung nắng gió.

Gia An

Ảnh: M.T.E

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm