Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm trổ tài làm ảo thuật gia trong clip mới

Là người ưa mạo hiểm, không ngại đương đầu thử thách để làm mới bản thân, Mỹ Tâm đã quyết định thử làm ảo thuật gia trong một clip thú vị.

Bật mí về màn biểu diễn đôc đáo này, Họa mi tóc nâu chia sẻ: “Ngày nhỏ tôi rất thích coi người ta làm ảo thuật và luôn tò mò muốn được một lần tỏa sáng như những ảo thuật gia tài giỏi đó. Bởi thế, khi 'học lỏm' được chiêu ảo thuật biến hóa với Pepsi, tôi quyết định phải làm ngay. Chưa nói đến chuyện khó dễ, cảm giác chinh phục được một việc mà trước giờ mình chưa bao giờ thử khiến tôi thật sự phấn khích”.

Biểu cảm sung sướng của Mỹ Tâm khi tận hưởng thành quả từ trò ảo thuật độc đáo của mình.
Biểu cảm sung sướng của Mỹ Tâm khi tận hưởng thành quả từ trò ảo thuật độc đáo của mình.

Tham gia showbiz Việt nhiều năm, Mỹ Tâm nổi tiếng là người chỉn chu, kín tiếng và đặc biệt không thích scandal. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc cô chọn sự an toàn. Giọng ca Đen trắng luôn muốn thử thách bản thân, làm mới mình trong âm nhạc, phong cách biểu diễn và cả ở cuộc sống riêng.

   Lựa chọn những con đường mới lạ, khác biệt và nỗ lực học hỏi là cách để Mỹ Tâm làm mới hình ảnh của mình.
Lựa chọn những con đường mới lạ, khác biệt và nỗ lực học hỏi là cách để Mỹ Tâm làm mới hình ảnh của mình.
Nữ ca sĩ cho hay: “Các bạn đừng nghĩ làm điều khác biệt là phải thực hiện điều gì thật hoành tráng hay ghê gớm. Tôi nghĩ các bạn hãy thử bắt đầu từ những việc đơn giản như chơi một môn thể thao mới, học thêm một kỹ năng mềm để hoàn thiện bản thân, lựa chọn cho mình một vài bộ đồ khác biệt so với phong cách hàng ngày hay thậm chí tự tin ‘đáp trả’ thử thách của Tâm bằng cách uống Pepsi theo một phong cách khác biệt... Hãy coi đó là cách để  sống hết mình với những giây phút tuổi trẻ đầy bất ngờ thú vị trong cuộc sống của mình”.

Mỹ Tâm khuyến khích fan làm điều khác biệt từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.
Mỹ Tâm khuyến khích fan làm điều khác biệt từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài Mỹ Tâm, Đông Nhi, 365 daband và Jvevermind cũng đã tham gia vào chương trình “Thử thách cùng Pepsi” với loạt clip làm điều khác biệt đầy ấn tượng. Các nghệ sĩ hy vọng với những sản phẩm sáng tạo như vậy sẽ truyền đến giới trẻ thông điệp dám nghĩ và thực hiện những ý tưởng độc đáo để sống trẻ từng giây.

Nếu bạn hâm mộ sự trẻ trung và đam mê cháy hết mình với tuổi trẻ của Mỹ Tâm, hãy đăng ký tham gia chương trình “Thử thách cùng Pepsi”(30/7- 14/9) tại website www.pepsi.com.vn. Đây là hoạt động tiếp theo của chiến dịch “Làm điều khác biệt – Sống trẻ từng giây”, trong đó, ngoài thử thách “Uống Pepsi một cách khác biệt” của Mỹ Tâm, bạn cũng có thể chọn cho mình những thử thách thú vị khác đến từ Đông Nhi, 365 daband và JVevermind.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm