Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm trêu đùa khán giả trên ghế nóng Vietnam Idol

Trong giờ giải lao, nữ giám khảo liên tục quay lại phía khán giả giao lưu bằng những cử chỉ rất đáng yêu

Trong đêm Gala 1 của Vietnam Idol diễn ra tối 12/1, nữ giám khảo Mỹ Tâm tiếp tục trở thành ngôi sao trên ghế nóng không chỉ bởi luôn đưa ra những nhận xét rất chính xác, mà còn vì độ nhí nhảnh, đáng yêu của mình.
Trước khi lên sóng, Mỹ Tâm đã khiến các khán giả có mặt tại phim trường BHD rất thích thú trước những hành động nghịch ngợm duyên dáng và đáng yêu.
Trong những lúc nghỉ giải lao phát quảng cáo, cô cũng liên tục quay về phía hàng ghế của khán giả để giao lưu.
Đến theo dõi chương trình cũng như ủng hộ cho Mỹ Tâm có rất nhiều fan của cô, nên mỗi lần nữ ca sĩ của Như một giấc mơ quay ghế lại phía sau cũng là lúc sân khấu lại sôi động hẳn lên bởi những tiếng la hét, vỗ tay.
Buổi chiều cùng ngày, Mỹ Tâm vừa tổ chức buổi họp offline, cũng như mừng sinh nhật sớm cùng FC của mình. Đến khi lên sóng Vietnam Idol, nữ giám khảo xinh đẹp tiếp tục nhận được lời chúc mừng từ tất cả khán giả.
Điều này đã khiến Mỹ Tâm rất hạnh phúc và cảm động. Cô cũng chia sẻ vào đúng sinh nhật của mình là ngày 16/1 tới đây, cô sẽ tổ chức đêm nhạc Gửi tình yêu của em tại quê hương Đà Nẵng.
Trên ghế nóng, Mỹ Tâm cũng là một giám khảo rất vui tính, nhưng không kém phần khắt khe. Khi nhận xét thí sinh, cô luôn thẳng thắn chỉ ra họ chưa làm được ở những điểm nào chứ không khen ngợi quá đà.
Lần đầu lên sóng trực tiếp vòng thi Gala cùng giám khảo Anh Quân, Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng cũng có sự tung hứng khá ăn ý và hợp rơ.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm