Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm mặt mộc trao quà Tết cho người nghèo

Với nhiều tình cảm chân tình, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã có một chuyến đi đầy ý nghĩa với các thành viên của quỹ từ thiện cùng người hâm mộ trong FC Đà Nẵng.

Mỹ Tâm mặt mộc trao quà Tết cho người nghèo

Với nhiều tình cảm chân tình, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã có một chuyến đi đầy ý nghĩa với các thành viên của quỹ từ thiện cùng người hâm mộ trong FC Đà Nẵng.

Như thông lệ hằng năm, hôm qua (28 tháng Giêng), ca sĩ Mỹ Tâm cùng với quỹ từ thiện của mình đã có một hành trình trao quà cho bà con nghèo tại Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam với hơn 350 phần quà bao gồm gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn và tiền. Mỗi phần quà trị giá 600 ngàn.

Mỹ Tâm luôn nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện.

Mỹ Tâm chia sẻ, ai cũng có những trăn trở và những suy nghĩ của mình cho cuộc sống mỗi ngày, nhưng khi được cảm nhận thực tế cuộc sống đầy khó khăn của bà con nghèo ở các vùng, cô cũng như cả đoàn như được tiếp thêm sức mạnh cho những ngày dài tiếp theo của cuộc sống.

Sau khi trao quà xong, giám khảo của Vietnam Idol còn hát tặng bà con bài Quảng Nam yêu thương. Ngay sau đó, một cụ bà cũng lên “đáp trả” Mỹ Tâm khiến không khí càng vui vẻ hơn.

Kết thúc chuyến đi, ca sĩ của Sự thật ta yêu nhau cho biết cô sẽ quyết tâm để làm nhiều hơn nữa những việc có ý nghĩa này, để chia sẻ một chút khó khăn của những bà con nghèo trong cuộc sống.

Hình ảnh giản dị và gần gũi của Mỹ Tâm khiến nhiều người ấn tượng.

Năm qua có lẽ là một năm khá thành công cho ca sĩ Mỹ Tâm khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đón nhận như Chuyện như chưa bắt đầu, Sai, Trắng đen… Bên cạnh đó, cô cũng gây được nhiều ấn tượng khi ngồi trên ghế nóng của Vietnam Idol.

Mỹ Tâm còn vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cao quý, trong đó có giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc châu Á của MAMA. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam có được vinh dự này. Bên cạnh đó, cô vẫn liên tục âm thầm thực hiện những chuyến đi từ thiện rất ý nghĩa.

Theo dự kiến, sau Tết Mỹ Tâm sẽ ra mắt album vol.8 của mình sau nhiều năm thực hiện cùng ê-kíp Hàn Quốc. Một liveshow hoành tráng tại sân vận động cũng được cô ca sĩ xinh đẹp này úp mở sẽ được diễn ra trong thời gian tới.

Cùng xem thêm những hình ảnh trong chuyến đi:

Tận tay trao quà cho từng người.
Mỹ Tâm và ba của mình.
Khoảnh khắc đáng yêu của một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam.
Màn tung hứng bất ngờ cùng một cụ bà.

Phương Giang

Photo: MTE

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm