Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm mặt mộc làm cô giáo top 9 Vietnam Idol

Vị giám khảo xinh đẹp rất nghiêm túc và nhiệt tình vào vai trò cố vấn để hỗ trợ các thí sinh trong đêm thi thứ 2 vòng Gala với chủ đề "Nhịp đập sôi động".

Mỹ Tâm mặt mộc làm cô giáo top 9 Vietnam Idol

Vị giám khảo xinh đẹp rất nghiêm túc và nhiệt tình vào vai trò cố vấn để hỗ trợ các thí sinh trong đêm thi thứ 2 vòng Gala với chủ đề "Nhịp đập sôi động".

Không chỉ được khán giả yêu mến qua những bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm, nữ ca sĩ Mỹ Tâm còn khiến khán giả "quay cuồng" với những bài hát sôi động và hiện đại. Những kinh nghiệm quý báu ấy đã được cô truyền đạt bằng tất cả tâm huyết của mình đến các thí sinh trong buổi tập hôm qua.

Thoát khỏi hình ảnh giám khảo trên chiếc ghế nóng, nữ giám khảo Mỹ Tâm trở nên gần gũi với các thí sinh hơn. Đàn chị này cũng nhiệt tình truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ năng cơ bản nhất để top 9 có sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn sắp tới.

Mỹ Tâm nhiệt tình truyền lại kinh nghiệm cho các chàng trai cô gái của Vietnam Idol.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Nếu ngồi ở vị trí giám khảo và xem các bạn diễn, tôi có nhiều cảm xúc hơn vì chưa biết các bạn sẽ làm gì trên sân khấu. Tuy nhiên, cái không được là có những trường hợp các bạn mắc lỗi mà không sửa được, lúc đó tôi lại thấy hơi tiếc. Tôi rất vui khi được hỗ trợ về chuyên môn cho các bạn trong vòng thi này. Vai trò giám khảo hay cố vấn đều thú vị, quan trọng là làm sao để các bạn tốt hơn lên thôi".

Cô giáo xinh đẹp lúc nghiêm khắc, có lúc lại rất vô tư.

Trải qua một ngày hướng dẫn tận tình cho thí sinh, Mỹ Tâm nhận xét thêm: "Đến phần thi này, có thể dễ dàng nhận ra những tố chất của từng bạn, bởi vì, nếu các bạn không tự nhiên khi trình diễn thể loại này sẽ nhận ra ngay. Có những bạn cố gắng làm nhưng vẫn chưa làm tới trong khi một số bạn khi hát lên thì cử chỉ, hành động, ánh mắt và nụ cười đã bộc lộ tố chất.

Là một người ca sĩ, tôi nghĩ mình nên có những tố chất ở nhiều thể loại nhạc, không nhất thiết phải toàn bộ nhưng mình phải biết. Với Vietnam Idol, khi các bạn đều bắt đầu bằng số 0, dù không thể bắt buộc các bạn phải hội đủ tất cả những tố chất, tuy nhiên các bạn phải thật sự cố gắng và ngày hoàn thiện mình hơn".

Những khoảnh khắc đáng yêu của nữ giám khảo.

Thử thách các thí sinh ở kỹ năng trình diễn trên sân khấu, đêm nhạc với chủ đề Nhịp đập sôi động hứa hẹn sẽ làm nóng sân khấu Vietnam Idol vào đêm thứ 6 tới. Ở vòng thi này các thí sinh có thể trình diễn những thể loại nhạc từ rock, rap, hip hop, R&B, latin… quan trọng là họ phải trình diễn nó như thế nào để thể hiện tốt nhất kỹ năng trình diễn trên sân khấu của mình.

Đây chính là một cơ hội rất quan trọng để các thí sinh Vietnam Idol 2012 được thử thách về kỹ năng sân khấu, tự tin lên sân khấu không chỉ để hát mà để làm chủ không gian rộng lớn đó và lôi cuốn cảm xúc của khán giả.

Đêm thi Gala 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, thứ 6 ngày 19/10 trên VTV3.

Cùng xem một vài hình ảnh khác:

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm