Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm hẹn hò riêng với fan ruột

Nữ ca sĩ dí dỏm khẳng định sự kiện tối 30/12 chỉ là buổi tụ tập uống cà phê và trò chuyện của bạn bè chứ không phải họp fan.

Mỹ Tâm bất ngờ gửi lời mời hẹn hò fan cùng uống cà phê và tổ chức tiệc chúc mừng ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của của Nightingale hôm 30/12. Sự xuất hiện của rất nhiều fan ruột khiến giám khảo Vietnam Idol phải thốt lên: “Chị hẹn các em đi cà phê chứ có phải họp fan đâu”.
Chia sẻ về cuộc hẹn bất ngờ này, Mỹ Tâm cho biết: “Trong năm vừa qua, tôi thực sự rất bận rộn, đi lưu diễn khắp nơi nên rất nhớ đến "tổ họa mi" này cũng như những gương mặt thân quen của khán giả. Vừa về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Úc, tôi quyết định sắp xếp thời gian để gặp các bạn”.
Với Mỹ Tâm, đây cũng là dịp để cô gửi lời cám ơn đến fan - những người đã luôn sát cánh, ủng hộ trong một năm qua để cô gặt hái nhiều thành công mỹ mãn.
Không tổ chức cầu kỳ hay quá hoành tráng, sang trọng, buổi giao lưu của Mỹ Tâm và các fan diễn ra vô cùng ấm áp, gần gũi và tràn ngập tiếng cười.
Dù đây là dịp mừng một năm hoạt động của thương hiệu thời trang riêng nhưng nữ ca sĩ Như một giấc mơ không quên gửi quà tặng đến fan của mình bằng cách bốc thăm.
Vì số lượng fan quá đông mà quà thì có hạn nên Mỹ Tâm đã gửi những món quà tinh thần là những cái ôm hay lời chúc  năm mới  tốt đẹp.
Sắp tới, Mỹ Tâm sẽ có một buổi offline chính thức dành cho fan tại Hà Nội ngày 4/1 và TP.HCM vào ngày 12/1.
Đây là cuộc hẹn cuối cùng của Mỹ Tâm và fan trước Tết Nguyên đán. Sau đó, nữ ca sĩ sẽ trở về Đà Nẵng đón Tết cùng gia đình và quan trọng hơn là tổ chức đêm nhạc Gửi tình yêu của em ở thành phố quê nhà.
Sau thành công của hai đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội, Mỹ Tâm quyết định mang đêm nhạc này về Đà Nẵng vào đúng sinh nhật mình là ngày 16/1.
Một năm qua, người miền Trung chịu nhiều khó khăn và thiệt hại sau những trận bão lũ. Ngoài việc tri ân khán giả đã ủng hộ mình, Mỹ Tâm sẽ dùng lợi nhuận của việc bán vé trong đêm nhạc để  gây quỹ chuẩn bị quà Tết cho bà con miền Trung.

Phương Giang Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm