Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm hát giữa trưa nắng oi bức khi đi từ thiện

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc cũng như đầu tư vào các dự án âm nhạc, nữ ca sĩ vẫn luôn chú trọng đến các hoạt động thiện nguyện.

My Tam lam tu thien anh 1
Trưa 23/8, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện của cô có chuyến thăm trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường trung học ở huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam. 

 

My Tam lam tu thien anh 2
Như những dịp đi từ thiện trước đây, Mỹ Tâm diện trang phục giản dị. Được giới thiệu của ban giám hiệu trường, cô đi thăm từng lớp học và bày tỏ sự xót xa trước điều kiện vật chất khá hạn hẹp.
My Tam lam tu thien anh 3
 Dưới thời tiết nóng bức của miền Trung, rất đông học sinh, phụ huynh có mặt để chào đón đoàn. Khi nữ ca sĩ xuất hiện ở sân trường, mọi người đều vỗ tay reo hò phấn khích

 

My Tam lam tu thien anh 4
Đáp lại tình cảm, "họa mi tóc nâu" giữa trưa vẫn nhiệt tình múa, hát phục vụ bà con nghèo.
My Tam lam tu thien anh 5
Sau khi cùng hát với các em học sinh tiểu học loạt ca khúc thiếu nhi, nữ ca sĩ tiếp tục thể hiện những bài hát về Quảng Nam và miền Trung thân yêu.
My Tam lam tu thien anh 6
Trong đợt này, quỹ Mỹ Tâm trao tặng những phần quà cho các em học sinh gồm cặp sách, tập vở, bút, mỳ gói, dầu ăn, sách giáo khoa... Những món quà thay cho lời chúc các em cố gắng học tập trong năm học mới.

 

My Tam lam tu thien anh 7
Ngoài ra, cô cũng tặng cho hai trường toàn bộ bàn ghế học sinh và bàn ghế giáo viên mới, thay mới hệ thống những cửa phòng học bị hư; tặng máy vi tính...

Phương Giang

Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm