Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm gây sốc cho fan bằng 'xe khủng'

Tiếp tục những dự án của thương hiện thời trang riêng , chiều qua (12/8), Mỹ Tâm đã có màn xuất hiện hết sức độc đáo tại showroom của Nightingale để giới thiệu bộ sưu tập mới.

Đúng phong cách bụi bặm, mạnh mẽ của những sản phẩm lần này, nữ ca sĩ cùng Lâm Vinh Hải đã khiến các fan phấn khích khi chạy xe motor khủng đến giữa trời mưa.

Mỹ Tâm và "người tình sân khấu" xuất hiện trên motor khủng.
Hình ảnh mới mẻ của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.
Khác với một Mỹ Tâm quyến rũ và nữ tính trên sân khấu, phong cách đời thường của cô cũng rất giản dị và ấn tượng.

Mỹ Tâm chia sẻ những trang phục này do chính cô tự thiết kế và thực hiện bởi ê-kíp riêng. Bộ trang phục mà cô chọn khoác lên người trong sự kiện này cũng là mẫu ưng ý nhất. Mỹ Tâm không quên gửi tặng các fan những món quà ngọt ngào do chính cô mua.



Lâm Vinh Hải chính thức được công ty MTE của Mỹ Tâm ký hợp đồng để trở thành người mẫu chính. Quán quân So you think you can dance chia sẻ, lúc đầu anh chỉ nghĩ mình chỉ đơn giản là tham gia chụp ảnh cho Nightingale, chứ không ngờ sẽ được ký hợp đồng. Mỹ Tâm nghe vậy liền hóm hỉnh chọc đàn em rằng không được tiết lộ giá "cát xê".

Các fan trung thành khiến của nữ ca sĩ Như một giấc mơ cảm động với chiếc bánh kem thay cho lời chúc mừng cho sự kiện cô trở thành đại diện của Việt Nam tranh cử tại MTV EMA 2013.
Ký tặng quà cho những khán giả may mắn.
Mỹ Tâm tự hào giới thiệu những mẫu sản phẩm mới do chính cô thiết kế.
Như thường lệ, các sự kiện có sự tham gia của Mỹ Tâm đều thu hút được rất nhiều fan.
Chụp ảnh lưu niệm.

Phương Giang

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm