Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm đạp xe dọc cầu Rồng ăn mừng thành tích của U23 Việt Nam

Nữ ca sĩ khẳng định: “Trọn vẹn cho ngày vui của U23 Việt Nam! Mình đã thắng tuyệt đối rồi. Việt Nam vô địch!”.

Khuya 27/1, sau khi từ Vĩnh Phúc quay về Đà Nẵng, ca sĩ Mỹ Tâm không quên thực hiện lời hứa “đi bão” để ăn mừng thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại AFC Cup 2017. Dù chỉ giành được Huy chương bạc sau trận thua 2-1 trước đội U23 Uzbekistan nhưng đây vẫn là một kỳ tích ít ai dám nghĩ đến trước khi giải đấu mang tầm châu Á này diễn ra. Khi hàng triệu người hâm mộ khắp mọi miền đất nước đổ ra đường để thể hiện niềm vui và tự hào thì ca sĩ Mỹ Tâm cũng không ngoại lệ.

Trên chính fanpage của mình, nữ ca sĩ chia sẻ clip chạy xe đạp dọc cầu Rồng, trên tay cầm quốc kỳ Việt Nam và hô vang: “Việt Nam nói là làm. Đối với mình, Việt Nam vậy là thắng rồi. Mình đã hứa là sẽ đi bão xuyên Việt bằng siêu xe nên bây giờ thắng rồi, mình phải làm”.

My Tam di bao mung U23 anh 1
Mỹ Tâm đạp xe đạp dọc cầu rồng ăn mừng thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam.

Ban đầu không có nhiều người chú ý đến sự xuất hiện của nữ ca sĩ nhưng chỉ sau vài phút, người hâm mộ đã phát hiện ra và cùng nhau nối đuôi chạy theo “siêu xe” của Mỹ Tâm. Lúc này, nhóm đông vừa đi vừa đồng thanh “Việt Nam vô địch”. Trước khi “đi bão” ở cầu Rồng, giọng ca Người hãy quên em đi còn ra theo dõi đoàn cổ động viên và nhiệt tình đập tay cùng mọi người.

Đây là hình ảnh khác biệt của ca sĩ Mỹ Tâm bởi thường ngày, cô vốn rất kín đáo, ít khi xuất hiện công khai ở những nơi đông người trừ những khi đi diễn. Tuy nhiên, dịp này cô đã phá lệ để ăn mừng.

Trong phần chia sẻ, Mỹ Tâm còn nhắn nhủ người hâm mộ: “Các bạn đừng comment cảm thấy tiếc hay buồn nữa nha, đội tuyển U23 mới là người tiếc nhất, hãy tự hào thôi, nói nữa các em ấy sẽ buồn hơn đó”.

Sau cùng, cô khẳng định: “Trọn vẹn cho ngày vui của U23 Việt Nam! Mình đã thắng tuyệt đối rồi! Việt Nam vô địch!”.

My Tam di bao mung U23 anh 2
Nữ ca sĩ còn đập tay ăn mừng với người hâm mộ.

Với các chàng trai đội tuyển, Mỹ Tâm dành tình cảm đặc biệt: “U23 Việt Nam thật sự quá xuất sắc! Các bạn đã vất vả rồi! Cả nước cảm ơn và vui mừng chào đón các bạn trở về! Thèm ăn rau muống xào nhớ cho chị biết”.

4 ngày trước, trong trận thắng của U23 Việt Nam tại trận bán kết trước đội Qatar, “họa mi tóc nâu” cũng đã đổ ra đường "đi bão" ăn mừng chiến thắng lịch sử. 

Sao Việt bật khóc, chết lặng khi U23 thua trong trận chung kết Tiến Luật, Thu Trang, Anh Đức... đã không thể kìm nén khi đội tuyển U23 bị rung lưới ở những giây cuối cùng của hiệp phụ thứ 2.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm