Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm bị fan vây kín giữa sân bay

Nữ ca sĩ vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã được rất đông các fan đón chào và chúc mừng.

Chiều tối qua (27/10), sau đêm diễn thành công Gửi tình yêu của em tại Hà Nội, Mỹ Tâm cùng ê-kíp đã nhanh chóng quay lại TP.HCM để nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị cho các kế hoạch âm nhạc mới.
So với đêm diễn tại Sài Gòn vào cuối tháng 8, các khán giả Hà Thành đã được ưu ái hơn với những tiết mục mới cũng như được đầu tư hoàn chỉnh hơn.
Nhận được nhiều lời khen từ giới truyền thông lẫn khán giả, do đó nữ ca sĩ rất vui vẻ và phấn khởi khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
"Họa mi" của làng nhạc Việt cũng rất bất ngờ khi đứng chờ sẵn cô là rất nhiều fan.
Không chỉ ăn mừng thần tượng vừa có đêm diễn thành công, các fan không quên chúc mừng Mỹ Tâm vừa giành chiến thắng trong vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á của giải MTV EMA.
Những bó hoa, băng rôn, poster đã được chuẩn bị rất hoành tráng.
Mỹ Tâm hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ.
Khi nhận thông tin đã vượt qua các đối thủ trong vòng Đông Nam Á của MTV EMA, Mỹ Tâm đang ở Hà Nội để dốc sức chuẩn bị cho đêm nhạc.
Chia sẻ cảm xúc về vinh dự này, Mỹ Tâm nói: ""Tôi rất hạnh phúc khi tình cảm của khán giả dành cho mình rất nhiều. Đây là thành công bước đầu nhưng mà chúng ta phải cố gắng nhiều hơn nữa để tiếp tục cuộc đấu với Đài Loan - Hồng Kong và Trung Quốc - vòng châu Á".
"Hy vọng là trong vòng đấu tiếp theo này cũng sẽ nhận đc nhiều cái sự ủng hộ nhiệt tình của quý vị và các bạn nữa để âm nhạc Việt Nam nói chung và Mỹ Tâm nói riêng có thể tiến đến giải thưởng MTV EMA", cô nói thêm.
Mỹ Tâm vì quá phấn khích trước tin vui này, cô còn tự nhận là mình đã "hóa điên".
Chưa dừng lại ở đây, ngay trong tối qua, Mỹ Tâm tiếp tục có măt trong danh sách 145 nữ nghệ sĩ được đề cử tại giải thưởng danh giá World Music Awards trong hạng mục World Best Female Artist (Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới).
Nữ ca sĩ Như một giấc mơ cho biết cô rất bất ngờ và thậm chí không biết mình được đề cử đến khi các fan phát hiện và chia sẻ thông tin lên mạng.
Liên tiếp đón nhận tin vui, Mỹ Tâm viết trên trang cá nhân của mình: "Những ngày qua, được đón nhận những tin vui mới lòng Tâm càng thêm xúc động, dù tất cả chỉ là bước khởi đầu và phía trước con đường cũng còn nhiều thử thách, nhưng thật sự Tâm không khỏi tự hào. Niềm tự hào không phải vì bản thân mình đạt được điều gì, mà đó là niềm tự hào vì sự đồng lòng của một tập thể đoàn kết từ các bạn".
"Sẽ rất khó khăn trong 3 ngày tới để chúng ta tiếp tục cuộc đua với các nghệ sĩ của nước bạn. Nhưng Tâm vẫn tin rằng trong bất kỳ một cuộc đua nào đó, chúng ta sẽ không thất bại nếu đã cố gắng chiến đấu hết mình. Vì niềm tự hào và kiêu hãnh của một đất nước đã có những nền tảng về tinh thần đoàn kết và kiên cường, chúng ta hãy cố gắng hết sức mình để không phải hoài nghi về điều đó!"
Từ đây đến ngày 31/10, các fan của Mỹ Tâm đang dốc sức bình chọn cho cô trước 2 đối thủ của Trung Quốc và Đài Loan tại MTV EMA. Khán giả có thể bình chọn cho Mỹ Tâm tại đây, mỗi ngày được tối đa 100 phiếu.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm