Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Shynh Beauty tổ chức chương trình 'Shynh Shine Night'

Shynh Beauty vừa công bố tổ chức chương trình Shynh Shine Night và cuộc thi “Miss Shynh Shine Night”, nhằm tìm kiếm những gương mặt lãnh đạo tài năng trên toàn hệ thống đại lý.

Chương trình Shynh Shine Night được công ty Shynh Beauty tổ chức hàng năm nhằm tri ân tất cả cộng sự, nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý trong hệ thống Shynh Beauty ở trong và ngoài nước. Sự kiện được đầu tư lớn từ quy mô tổ chức đến từng chi tiết trang trí, món ăn và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật.

Shynh Beauty anh 1
Dàn người đẹp hội ngộ trong chương trình “Shynh Shine Night”.

Trong buổi họp báo ngày 10/11, Shynh Beauty đã chính thức công bố chương trình Shynh Shine Night 2017 và thể lệ cuộc thi “Miss Shynh Shine Night”. Đây là chương trình tìm kiếm những gương mặt tài năng, hội đủ tiêu chuẩn của người phụ nữ Việt Nam hiện đại: xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh.

Shynh Beauty anh 2
CEO Lê Thị Xuân cùng hệ thống nhà phân phối tiêu biểu.

“Miss Shynh Shine Night” là sân chơi dành cho tất cả các bạn nữ trong và ngoài nước đang kinh doanh dòng mỹ phẩm S-White. Đây là cơ hội để gắn kết các bạn trong hệ thống với mục tiêu cùng học tập, cùng phát triển. Chương trình mong muốn tìm ra những gương mặt "tài đức vẹn toàn" để đồng hành với Shynh Beauty trong sự nghiệp phát triển công ty.

Shynh Beauty anh 3
CEO Lê Thị Xuân tặng hoa cho nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đến từ thương hiệu Jolipoli.

Buổi họp báo có sự tham dự của bà Lê Thị Xuân - người sáng lập Shynh Beauty và ông Lê Minh Trí - Giám đốc điều hành công ty, nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đến từ thương hiệu Jolipoli, ông Simon Tứ - tổng đạo diễn chương trình và 100 lãnh đạo, quản lý cấp cao thuộc các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý của hệ thống Shynh Beauty trên khắp mọi miền đất nước.

Shynh Beauty anh 4
Đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp cao thuộc các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý của hệ thống Shynh Beauty.

Đêm tiệc “Shynh Shine Night 2017” sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 với ý tưởng táo bạo, hứa hẹn mang đến cho người tham dự một không gian choáng ngợp về mặt trang trí, hiện đại bởi các thiết bị được đầu tư mạnh tay.

Shynh Beauty anh 5
Với sự chèo lái của CEO Lê Thị Xuân, Shynh Beauty đã và đang phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phái đẹp tin dùng.

Shynh Beauty hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng như S-White, một trong những sản phẩm chăm sóc da và tóc có chiết xuất tự nhiên. Những năm gần đây, S-White của Shynh Beauty không chỉ được người dùng trong nước ưa chuộng, mà còn được chào đón ở các thị trường mỹ phẩm nước ngoài. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm