Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Như Minh Tú kỷ niệm 3 năm thành lập

Lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập của Công ty Mỹ phẩm Như Minh Tú đã diễn ra trong không khí ấm áp tại tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Reverside Palace ngày 27/12 vừa qua.

Công ty Mỹ phẩm Như Minh Tú được biết đến là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các dòng mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu Tys Beauty care, Government, Boss White... Ngày 27/12/2016, công ty đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 3 năm thành lập và vinh danh tập thể nhà phân phối xuất sắc…

My pham Nhu Minh Tu anh 1
Sự kiện là dịp tôn vinh các đại lý xuất sắc.

 

Theo Giám đốc Nguyễn Thị Như Ý, sự kiện là dịp để toàn bộ nhân viên công ty, các đại lý, nhà phân phối cùng nhìn lại thời gian hoạt động đã qua, cũng như những thành công đã đạt được và đề ra kế hoạch mới trong tương lai.

Đây cũng là dịp để tri ân hệ thống đại lý và nhà phân phối của công ty, những đơn vị đã góp phần tạo nên thành công của mỹ phẩm Như Minh Tú. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là cầu nối để các đại lý và nhà phân phối được gặp gỡ, giao lưu, hỗ trợ lẫn nhau, tạo thành hệ thống vững chắc và ngày càng phát triển lớn mạnh.

Tại sự kiện, ban lãnh đạo công ty đã đề ra định hướng phát triển mới đó là tập trung đẩy mạnh kinh doanh các nguyên liệu và sản phẩm chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng. Cùng với đó, công ty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng của tất cả dịch vụ do mỹ phẩm Như Minh Tú cung cấp.

Dù tổ chức vào thời điểm cận kề Tết Dương lịch, song các đại lý và nhà phân phối đã tham gia đông đủ, tạo nên bầu không khí sôi nổi và náo nhiệt. Tại sự kiện, công ty đã tổ chức vinh danh, khen thưởng, trao chứng nhận, kỷ niệm chương và tặng quà giá trị cho top 20 đại lý và đại diện top 10 nhà phân phối xuất sắc, tiêu biểu của năm 2016-2017. Đây là những đơn vị đã đạt chỉ tiêu doanh số, có nhiều thành tích nổi bật và sáng tạo trong kinh doanh.

My pham Nhu Minh Tu anh 2
Đông đảo đại lý và nhà phân phối đã có mặt tại sự kiện.

 

Sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời như: Đan Trường, Ưng Đại Vệ, Chi Dân... đã khiến sự kiện thêm phần thú vị, hào hứng và để lại nhiều ấn tượng khó quên với khách mời tham dự.

My pham Nhu Minh Tu anh 3
Nam ca sĩ Đan Trường chụp ảnh cùng đại diện Công ty mỹ phẩm Như Minh Tú.

 

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da của Công ty Mỹ phẩm Như Minh Tú đã nhanh chóng được nhiều phụ nữ biết đến và tin dùng. Với tiêu chí "Chất lượng tạo nên thương hiệu", công ty chú trọng vào các dòng mỹ phẩm làm trắng da chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Hoạt động chuyên về sản xuất mỹ phẩm làm đẹp, công ty đã đầu tư, nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và các thành phần cao cấp.  Các dòng mỹ phẩm nổi tiếng đang được công ty phân phối phải kể đến như: Tys Beauty care, Government  và Boss White...

Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về tác dụng làm đẹp và sự phù hợp với làn da của người Á Đông. Sau đó, sản phẩm sẽ được khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau dùng thử để kiểm tra về độ phù hợp.

My pham Nhu Minh Tu anh 4
Chủ thương hiệu mỹ phẩm Như Minh Tú rạng rỡ tại lễ kỷ niệm.

 

“Chỉ những nguyên liệu thật sự an toàn cho làn da và có hiệu quả làm đẹp tốt mới được đưa vào sản xuất các sản phẩm làm đẹp. Chính vì lý do này, mỹ phẩm từ Công ty Như Minh Tú tự hào khi được công nhận là sản phẩm chất lượng, giúp da khỏe mạnh từ bên trong và mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da”, Giám đốc Nguyễn Thị Như Ý chia sẻ.

Trong những năm tới, công ty đề ra mục tiêu không ngừng phát triển và mở rộng thị trường. Để làm được điều này, ngoài các sản phẩm cao cấp, công ty còn chú trọng vào các dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Khách hàng khi lựa chọn mỹ phẩm từ công ty sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với làn da. Đây cũng chính là ưu điểm để khách hàng luôn tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn mỹ phẩm từ Như Minh Tú.

Để giữ vững và phát huy giá trị của thương hiệu mỹ phẩm Như Minh Tú, đồng thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng, công ty cam kết bằng tất cả sự nỗ lực, sáng tạo sẽ cung cấp thêm nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp và ngày càng thể hiện sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ tư vấn khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu và Sản xuất Mỹ phẩm Như Minh Tú

Địa chỉ: 161 Đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline chăm sóc, tư vấn khách hàng: 092.716.4873 hoặc 0888.475.695

Email tiếp nhận phản hồi: nyshop.tys@gmail.com hoặc nhuminhtuwhitebeauty@gmail.com

Website: nhuminhtucosmetic.com

Fanpage: myphamnhuminhtu, https://www.facebook.com/nguyennhuminhtu.95

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm