Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Ngọc Quyên đồng hành cùng các sự kiện giải trí

Mỹ phẩm Ngọc Quyên được biết đến là thương hiệu thường xuyên đồng hành cùng các sự kiện giải trí, đấu trường nhan sắc tại Việt Nam.

Hướng đến đối tượng làm đẹp là phụ nữ, đặc biệt là người của công chúng, Ngọc Quyên Comestics thường xuyên tài trợ những chương trình giải trí của các ca sĩ, người mẫu nhằm mang lại cho họ nhan sắc rạng ngời trước công chúng.

Bên cạnh đó, nhiều cuộc thi hoa khôi, hoa hậu cũng chọn Ngọc Quyên Comestics là đơn vị đồng hành trong việc tư vấn nhan sắc, bí quyết giữ vóc dáng thon gọn cho phái đẹp trước khi chinh phục danh hiệu, tỏa sáng tại các cuộc thi.

Ngoc Quyen Cosmetics anh 1
Giám đốc công ty mỹ phẩm Ngọc Quyên Comestics - Á khôi doanh nhân Ngọc Quyên (thứ 2 từ trái sang phải) cùng dàn nghệ sĩ tại một sự kiện ra mắt MV.
Ngoc Quyen Cosmetics anh 2
CEO Ngọc Quyên trao quà là mỹ phẩm cho các nghệ sĩ tham gia sự kiện.

Bên cạnh đồng hành với các sự kiện giải trí, việc giới thiệu dòng sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất mỹ phẩm luôn được CEO Ngọc Quyên chú trọng.

Ngoc Quyen Cosmetics anh 3
CEO Ngọc Quyên cùng ca sĩ Nhật Tinh Anh tại một sự kiện giải trí.

Sứ mệnh của Ngọc Quyên Cosmetics là mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, tôn vinh vóc dáng tươi trẻ cũng như làn da trắng của phái đẹp.

Ngọc Quyên Cosmetics ưu tiên sản xuất các dòng mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên như: tinh dầu, trái cây, dược liệu quý hiếm… Nguyên liệu được nhập khẩu từ Anh và Pháp. Mỹ phẩm Ngọc Quyên được kiểm định chất lượng bởi Sở Y tế và các đơn vị ngành y.

Ngoc Quyen Cosmetics anh 4
Ngọc Quyên Comestics là đơn vị tài trợ cuộc thi "Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam". Tại đây, nữ CEO có dịp hội ngộ ca sĩ Nguyên Vũ.

Nhờ uy tín thương hiệu và chất lượng, mặc dù mới hoạt động nhưng Ngọc Quyên Comestics đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Chia sẻ cảm xúc khi đứa con tinh thần của mình nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng, Á khôi Ngọc Quyên cho biết: “Tôi luôn đặt hết tâm huyết và trách nhiệm của mình vào sản phẩm. Là phụ nữ yêu cái đẹp và đam mê làm đẹp, tôi thường chọn những sản phẩm làm đẹp chất lượng, uy tín để sử dụng. Chính vì thế, tôi đầu tư sản xuất những dòng sản phẩm mỹ phẩm với chất lượng cao, mang đến giá trị thương hiệu, tạo niềm tin cho người tiêu dùng”.

Ngoc Quyen Cosmetics anh 5
Doanh nhân Ngọc Quyên (ngoài cùng bên trái) trong vai trò giám khảo tại một đấu trường nhan sắc.

Với tâm huyết dành cho thương hiệu, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tôn vinh sắc vóc của phái đẹp, Ngọc Quyên Comestics đang từng bước thực hiện sứ mệnh trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Công ty sản xuất mỹ phẩm Ngọc Quyên

Địa chỉ: 27/9B Đường 16A, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Hotline: 0902 206141

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm