Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm L.O.T.U.S. Herbal Skin xây dựng thương hiệu từ chất lượng

Công ty TNHH TM DV SX Đào tạo Sonny ra đời năm 2013, giới thiệu dòng mỹ phẩm Sonny và thương hiệu mỹ phẩm L.O.T.U.S Herbal Skin Việt Nam.

Mới đây nhất vào tháng 7, công ty tiếp tục ra mắt dòng thương hiệu Santousilk với mục tiêu dưỡng da thông minh, chú trọng vào các thành phần thiên nhiên.

L.O.T.U.S. Herbal Skin là thương hiệu mỹ phẩm được biết đến với những dòng sản phẩm chuyên từ Đông y lành tính. Các sản phẩm L.O.T.U.S Herbal Skin đã có mặt trên toàn quốc, phát triển với quy mô chuyên nghiệp chứ không mang tính đại trà. Một phương châm khác của L.O.T.U.S Herbal Skin nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp là không chú trọng quảng cáo.

my pham L.O.T.U.S. Herbal Skin anh 1
Doanh nhân Đặng Sonl - Ny.

Hiểu được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, các vấn đề về da như da nhạy cảm, nhờn mụn, da nhiễm độc tố, da mẫn đỏ, sạm, chảy xệ… luôn là mục tiêu L.O.T.U.S hướng đến, cho ra đời hệ thống mỹ phẩm chuyên biệt với mẫu mã đặc trưng, dễ nhận dạng. Bên cạnh đó, công ty đã nghiên cứu lâu dài, kỹ lưỡng cùng các chuyên gia Đông y và bác sĩ chuyên khoa trong hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại để ra mắt những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

my pham L.O.T.U.S. Herbal Skin anh 2
Các dòng sản phẩm của L.O.T.U.S. Herbal Skin.

L.O.T.U.S. Herbal Skin có được thành công như hôm nay là nhờ bàn tay điều hành của CEO Đặng Sonl - Ny. Cô từng tốt nghiệp quản trị kinh doanh và thương mại, kết hợp tu nghiệp trong ngành dược mỹ phẩm cùng nhiều năm nghiên cứu thị trường làm đẹp, cô đã thành công với những sản phẩm do mình tạo ra.

my pham L.O.T.U.S. Herbal Skin anh 3
Mỹ phẩm L.O.T.U.S. Herbal Skin mang đến làn da trắng đẹp.
my pham L.O.T.U.S. Herbal Skin anh 4
CEO trả lời phỏng vấn giới truyền thông.

Công ty luôn tạo ra sản phẩm đạt chất lượng để phục vụ, mang lại giá trị cao cho người tiêu dùng. Song song với việc nghiên cứu những dòng sản phẩm mới, công ty cũng chú trọng công tác xã hội và thiện nguyện.

my pham L.O.T.U.S. Herbal Skin anh 5
Mỹ phẩm L.O.T.U.S. Herbal Skin được vinh danh tại một sự kiện.

Với nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ suốt 4 năm qua, công ty đã đạt được nhiều danh hiệu như: Dịch vụ hoàn hảo - Sản phẩm tin cậy - Nhãn hiệu ưa dùng; Sản phẩm tin cậy vì người Việt; Thương hiệu Việt Nam tin dùng; Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc, Doanh nhân bản lĩnh và trí tuệ.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM DV SX Đào tạo Sonny

ĐT: 0941 8080 77

Fanpage: Mỹ phẩm LOTUS Herbal Skin

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm