Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Bảo Sơn đạt top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2017

Sau nhiều thành tích đã đạt được, Công ty TNHH Mỹ phẩm Bảo Sơn tiếp tục khẳng định uy tín với người tiêu dùng bằng giải thưởng top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu tin dùng 2017”.

Chương trình “Truyền thông và tôn vinhtThương hiệu – nhãn hiệu tin dùng 2017” do Trung tâm chống hàng giả phối hợp cùng Cục quản lý thị trường - Bộ công thương, Cục sở hữu trí tuệ - Trung tâm phát triển tài sản trí tuệ tổ chức. Vượt qua rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước, mỹ phẩm Bảo Sơn đã được vinh danh trong top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu tin dùng 2017”.

my pham Bao Son anh 1
CEO Đinh Thị Giang - đại diện mỹ phẩm Bảo Sơn nhận giải thưởng “Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng 2017”.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Bảo Sơn thành lập vào tháng 11/2015. Trải qua nhiều nỗ lực và cố gắng phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trong thời gian qua, Bảo Sơn đã và đang dần khẳng định thương hiệu, cũng như chất lượng và uy tín trong lòng người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối, Bảo Sơn cam kết mang đến sản phẩm an toàn và chất lượng.

my pham Bao Son anh 2
Bảo Sơn cam kết mang đến sản phẩm an toàn và chất lượng cho phái đẹp.

Với mong muốn mang những tinh túy từ thiên nhiên vào cuộc sống, làm thức tỉnh vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, tất cả sản phẩm của mỹ phẩm Bảo Sơn đều có chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại làm ảnh hưởng xấu đến làn da.

my pham Bao Son anh 3
Sản phẩm của Bảo Sơn có chiết xuất tự nhiên.

Các dòng sản phẩm của Bảo Sơn thiên về dưỡng thể toàn thân, làm thon gọn vóc dáng đến cải thiện làn da từ bên trong.

my pham Bao Son anh 4
Bảo Sơn có sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm chính là gel massage tan mỡ Bảo Sơn, có tác dụng giải phóng năng lượng tích tụ trong các tế bào mỡ dư thừa, ngăn ngừa việc hình thành và tích tụ mỡ tại bụng, mông, đùi, cánh tay. Ngoài tác dụng trên, gel massage tan mỡ Bảo Sơn còn chứa các vitamin, khoáng chất, collagen có tác dụng giữ ẩm, dưỡng da, tái tạo da và làm săn chắc vùng da chảy xệ, xóa dần vết thâm nám, rạn nứt lâu ngày do lão hóa.

Trong hành trình phát triển, mỹ phẩm Bảo Sơn luôn coi trọng hệ thống đại lý, nhà phân phối như những người bạn thân thiết. Chính sự đoàn kết và cố gắng đó đã giúp mỹ phẩm Bảo Sơn xây dựng được nền tảng bền vững, cùng sự phát triển vượt bậc trong thời gian qua.

my pham Bao Son anh 5
Gel massage tan mỡ là sản phẩm nổi bật nhất của Bảo Sơn.

CEO Đinh Giang chia sẻ: “Mỗi người có một con đường đi riêng để làm giàu cho bản thân và làm đẹp cho đời. Con đường đó không phải lúc nào cũng trải hoa hồng hay thảm đỏ, sẽ có chông gai, chướng ngại và khó khăn. Để vượt qua mọi chướng ngại đó, điều đầu tiên phải nghĩ đến là sự yêu thương và tha thứ. Chỉ có tình yêu và sự tha thứ mới mang lại cho con người thành công, bình yên. Đó cũng là điều làm nên một con người, một thương hiệu bền vững”.

Với phương châm thức tỉnh vẻ đẹp con người từ thiên nhiên, mỹ phẩm Bảo Sơn luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Bảo Sơn

Địa chỉ: 2A/62 Bặch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. Hotline: 0868 614 093 - 0868 719 076

Website: myphambaoson.com - myphambaoson.com.vn

Fangpage: Mỹ phẩm Bảo Sơn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm