Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' gợi cảm trong ngày cưới

Apinya Sakuljaroensuk từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam khi thủ vai phản diện trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Cô vừa kết hôn ở tuổi 29.

Tinh yeu khong co loi,  loi o ban than anh 1
Ngày 5/7, nữ diễn viên Thái Lan Apinya Sakuljaroensuk tổ chức hôn lễ với bạn trai Nuttawuth Boonrapsap, kém cô 3 tuổi. Apinya xinh đẹp trong bộ váy cưới truyền thống khi thực hiện nghi lễ theo phong tục địa phương.
Tinh yeu khong co loi,  loi o ban than anh 2
Apinya Sakuljaroensuk sinh năm 1990, khởi nghiệp khi mới 17 tuổi nhờ phim Ploy. Với gương mặt đẹp trong sáng, cô dễ dàng có tên trong nhiều dự án phim khác như Som Waan Namtarn Priew, Phobia, Friendship
Tinh yeu khong co loi,  loi o ban than anh 3
Khán giả ấn tượng mạnh với Apinya qua vai phản diện Lee của phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân (2015). Cô mang vẻ ngoài thánh thiện nên dù vào vai ác nữ cướp hôn phu của bạn thân cũng vẫn có nhiều người hâm mộ.
Tinh yeu khong co loi,  loi o ban than anh 4
Sau lễ cưới theo nghi thức truyền thống, cô xuất hiện trong bộ đầm cưới gợi cảm. Ngoài đời thực, Apinya là một cô gái cá tính, có sở thích xăm hình. Trên cơ thể của Apinya có nhiều hình xăm mà cô phải khéo léo che đậy khi tham gia đóng phim.
Tinh yeu khong co loi,  loi o ban than anh 5
Cô dâu và chú rể âu yếm trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Năm 2017, cô gây sốc khi quyết định cắt mái tóc dài thướt tha quen thuộc thay bằng kiểu đầu tomboy. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình ảnh của bản thân trở nên đa sắc và cá tính hơn.
Tinh yeu khong co loi,  loi o ban than anh 6
Khoảnh khắc cô dâu và chú rể khiêu vũ trên nền nhạc. "Chúng tôi đã tìm thấy nhau, đó là điều may mắn nhất", cô nói.
Tinh yeu khong co loi,  loi o ban than anh 7
"Tôi chưa từng nghĩ sẽ kết hôn sớm cho đến khi gặp anh ấy", nữ diễn viên chia sẻ. Tên tuổi của Apinya tuột dốc khi sự nghiệp không có vai diễn đáng chú ý và liên tục vướng phải các scandal đời tư. Tuy nhiên, cô đã tìm được tình yêu đẹp của đời mình.
Tinh yeu khong co loi,  loi o ban than anh 8
Vợ chồng Apinya hạnh phúc bên người thân trong lễ cưới.

Nữ diễn viên 'Như Ý truyện' gây sốt với bộ đồ tuyệt đẹp

Trương Dư Hi xuất hiện với trang phục xường xám cùng phong thái kiêu sa nổi bật. Nữ diễn viên sinh năm 1993 hiện là bà chủ một thương hiệu thời trang có tiếng tại Trung Quốc.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm