Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nữ Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba khoe lưng trần trên thảm đỏ

Địch Lệ Nhiệt Ba là minh tinh trẻ tuổi nhất tham gia thảm đỏ Kim Phượng Hoàng năm nay. Nữ diễn viên gây chú ý với bộ váy bồng bềnh và đôi găng tay đính kim cương.

Dich Le Nhiet Ba anh 1
Trang Sina đưa tin tối 7/9 các diễn viên kỳ cựu của làng nghệ thuật Trung Quốc tề tựu tại Sơn Đông tham gia giải Kim Phương Hoàng. Trong đêm trao giải, nữ diễn viên trẻ Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc, nhờ màn trình diễn trong phim Tiệm tạp hóa giải ưu.

Dich Le Nhiet Ba anh 2
Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba từng nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Ưng 2018. Tuy nhiên, giải thưởng này bị chỉ trích dữ dội vì màn thể hiện của cô trong tác phẩm đoạt giải Lý Huệ Trân xinh đẹp khá tệ. Việc nhận giải thưởng Kim Ưng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị tẩy chay. Nữ diễn viên từng chia sẻ khoảng 1 năm nay không đóng phim vì không có kịch bản tốt. Đây có thể là giải thưởng khích lệ, giúp mỹ nữ Tân Cương giải quyết vấn đề khó khăn.
Dich Le Nhiet Ba anh 3
Nam ca sĩ, diễn viên trẻ Vương Tuấn Khải cũng nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc trong phim Tiệm tạp hóa giải ưu.
Dich Le Nhiet Ba anh 4
Nàng "Hạ Tử Vy" Mã Y Lợi xuất hiện tươi tắn trên thảm đỏ. Cô vừa quyết định chia tay chồng cũ Văn Chương sau 11 năm chung sống. Cặp đôi từng gặp sóng gió khi Văn Chương ngoại tình cùng Diêu Địch vào năm 2014. Thời điểm đó, Mã Y Lợi đang mang bầu con gái thứ 2. Hiện tại, cô là nghệ sĩ thực lực, có tiếng nói trong làng giải trí Trung Quốc.
Dich Le Nhiet Ba anh 5
Nữ diễn viên Hải Thanh xuất hiện với phong thái quý phái trên thảm đỏ. Cô xuất thân từ gia đình giàu có, danh gia vọng tộc. Hải Thanh từng nhận nhiều giải thưởng diễn xuất của Trung Quốc và quốc tế. Một số tác phẩm nổi bật của nữ diễn viên sinh năm 1978 có thể kể đến Điệp vụ biển đỏ, Truy tìm người hoàn hảo, Thất tình 33 ngày, Ngọc Quan Âm, Thời đại tươi đẹp của nàng dâu, Triệu Thị Cô Nhi
Dich Le Nhiet Ba anh 6
Nghệ sĩ gạo cội Đường Quốc Cường tới tham dự liên hoan phim Kim Phượng Hoàng. Ông nổi tiếng với các vai diễn lãnh tụ như Gia Cát Lượng trong bộ phim truyền hình Tam quốc diễn nghĩa, vai Ung Chính trong Vương triều Ung Chính và vai Mao Trạch Đông trong Trường chinh. Ngoài ra, ông còn là nhà thư pháp nổi tiếng.
Dich Le Nhiet Ba anh 7
Nam diễn viên 63 tuổi Trần Bảo Quốc, được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Bạch Cảnh Kỳ trong bộ phim truyền hình Danh gia vọng tộc. Ông từng đóng vai cha của Triệu Vy trong tác phẩm Kinh hoa yên vân.
Dich Le Nhiet Ba anh 8
Nam diễn viên Cát Ưu quen mặt với khán giả Việt qua các tác phẩm như Thiên hạ vô tặc, Dạ yến, Phi thành vật nhiễu...
Dich Le Nhiet Ba anh 9
Huỳnh Hiểu Minh tham dự sự kiện một mình. Nam diễn viên đang khủng hoảng danh tiếng khi có thái độ độc đoán trong show Nhà hàng Trung Hoa. Ngoài ra, hôn nhân của tài tử liên tục bị đồn trục trặc.
Dich Le Nhiet Ba anh 10
Nam diễn viên Trương Gia Dịch, người sở hữu lối diễn xuất cuốn hút, biến hóa trong các tác phẩm như Bạch Lộc Nguyên, Thời đại hoàng kim, Tôi không phải Phan Kim Liên. Năm 2011, với vai diễn trong phim Tá thương tài tử giành được giải Nam diễn viên xuất sắc tại hai giải thưởng uy tín Bạch Ngọc Lan và Phi Thiên. Hiện tại, Trương Gia Dịch vừa là diễn viên, nhà sản xuất và là giám đốc nghệ thuật có uy tín.
Dich Le Nhiet Ba anh 11
Nam diễn viên, nhà sản xuất Từ Tranh xuất hiện giản dị. Từ Tranh là tên tuổi ăn khách tại Trung Quốc. Series Lạc lối tiếp tục mang về cho Từ Tranh không chỉ danh tiếng, giải thưởng mà còn cả doanh thu khổng lồ: Lạc lối ở Thái Lan đạt 1,267 tỷ NDT, Lạc lối ở Hong Kong (2015), bộ phim đạt 1,613 tỷ NDT. Đây là các bộ phim do chính anh tự biên tự đạo tự diễn.
Dich Le Nhiet Ba anh 12
Nam diễn viên trẻ Hoàng Hiên từng tham gia Người phiên dịch (đóng cùng Dương Mịch), Thời đại lập nghiệp (diễn chung với Angelababy), Yêu miêu truyện của đạo diễn Trần Khải Ca.
Dich Le Nhiet Ba anh 13
Nữ diễn viên xinh đẹp Vạn Thiến là một trong những nghệ sĩ được trao giải tại Kim Phượng Hoàng năm nay.

Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba khoe đường cong trong loạt ảnh đời thường

"Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là minh tinh sở hữu vóc dáng hoàn hảo và gợi cảm nhất showbiz Hoa ngữ.


An Chi

Bạn có thể quan tâm