Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nữ Tân Cương' Cổ Lực Na Trát nửa đêm đến nhà tình cũ Trương Hàn

Cổ Lực Na Trát lại một lần nữa bị bắt gặp tới nhà bạn trai cũ Trương Hàn dù cách đây một tháng cô đã phủ nhận cả hai không quay lại với nhau.

Tối 29/3, nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát trở lại Bắc Kinh sau thời gian dài đi công tác. Tuy nhiên, thay vì về nhà, người đẹp Tân Cương lại đến khu nhà ở của bạn trai cũ Trương Hàn làm dấy lên tin đồn cả hai đã tái hợp.

Trang Sina đưa tin tại sân bay Cổ Lực Na Trát di chuyển nhanh, cô đeo khẩu trang và cố gắng tránh máy ảnh của truyền thông. Sau đó nữ diễn viên lên chiếc xe màu đen được che chắn kỹ càng và đi thẳng tới khu nhà của Trương Hàn.

Co Luc Na Trat tai hop Truong Han anh 1
Cổ Lực Na Trát nhiều lần bị bắt gặp đến nhà Trương Hàn. Cô không giải thích lý do, chỉ phủ nhận tin tái hợp.

Tháng trước, Cổ Lực Na Trát cũng xuất hiện tại nhà riêng của tình cũ khiến công chúng xôn xao nhưng quản lý của nữ diễn viên trả lời phỏng vấn cho biết không có việc cả hai quay lại với nhau.

Tin tức Cổ Lực Na Trát đến nhà Trương Hàn đang là từ khóa nóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Ý kiến khán giả chia làm nhiều chiều, có người ủng hộ cặp đôi gương vỡ lại lành bởi Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát là cặp trai tài gái sắc, rất ngọt ngào khi ở bên cạnh nhau. Tuy nhiên cũng có không ít người phản đối, cho rằng cả hai chỉ đang tạo chiêu trò truyền thông gây chú ý.

Theo tin tức mới nhất, Cổ Lực Na Trát một lần nữa phủ nhận quay lại với Trương Hàn, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi chỉ đang trên đường về nhà thôi. Đừng có viết linh tinh nữa".

Trương Hàn (sinh năm 1984) hẹn hò với Cổ Lực Na Trát (1992) từ năm 2015. Trước Cổ Lực Na Trát, Trương Hàn đã có một mối tình tai tiếng với Trịnh Sảng. Vì vậy khi cặp đôi bắt đầu yêu nhau đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích.

Co Luc Na Trat tai hop Truong Han anh 2
Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát từng là cặp sao đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai thường xuyên đi du lịch và còn lên kế hoạch mua nhà để sống chung.

Tuy nhiên đến tháng 12/2017, đại diện của Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn đã đưa ra tuyên bố cả hai đã chia tay trong hòa bình, kết thúc mối tình gần 3 năm mặn nồng. Sau hơn một năm chia tay, cả hai không hẹn hò với người mới.

Cổ Lực Na Trát là tiểu hoa đán nổi trội màn ảnh Hoa ngữ những năm gần đây. Cô từng đóng nhiều phim như Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long, Hiên viên kiếm,... Cô còn là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái, liên tục được tài trợ tham gia các tuần thời trang quốc tế, Liên hoan phim Cannes...

Trong khi đó, Trương Hàn cũng là nam diễn viên nổi danh với các bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến rồi, Thiếu niên tứ đại danh bổ...

Những mỹ nhân 'hoa nhường nguyệt thẹn' từng vào vai Điêu Thuyền

Điêu Thuyền là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc. Những nữ diễn viên từng thủ vai này đều đẹp nức tiếng như Trần Hồng, Trần Hảo, Lưu Diệc Phi, Cổ Lực Na Trát.


Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm