Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ hai mặt đẹp lấn át nữ chính ở 'Tầng lớp Itaewon'

Ngoài nội dung lôi cuốn, cách xây dựng nhân vật độc đáo, "Tầng lớp Itaewon" còn hút fan bởi dàn diễn viên nữ trẻ đẹp, tài năng.

dan sao nu Tang lop Itaewon anh 1

Kim Da Min đang là diễn viên được yêu thích khi xuất hiện trong bộ phim ăn khách Tầng lớp Itaewon. Vai diễn nữ quái thiên tài Jo Yi Seo do cô đảm nhận gây ấn tượng với khán giả. Theo nhiều nhà bình luận phim, đây là vai diễn nặng ký, diễn biến tâm lý phức tạp, đòi hỏi khả năng diễn xuất cao và Da Min đã làm được.

dan sao nu Tang lop Itaewon anh 2

Trước Tầng lớp Itaewon, Da Min chỉ đóng mới 4 phim nhưng đoạt nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng điện ảnh Rồng xanh lần 39, giải Chuông vàng lần thứ 55...


dan sao nu Tang lop Itaewon anh 5

Vai diễn Oh Soo Ah trong Tầng lớp Itaewon giúp nữ diễn Kwon Nara được chú ý. Trong phim, cô là nhân vật thông minh, khéo léo và tham vọng. Nhân vật này còn có thêm biệt danh "mỹ nữ ăn cháo đá bát" vì có quá nhiều suy tính. Vẻ ngoài sắc sảo cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp cô thành công.

dan sao nu Tang lop Itaewon anh 6

Nữ diễn viên sinh năm 1991 từng là thành viên nhóm nhạc Hello Venus. Ra mắt từ năm 2012 nhưng nhóm tân binh năm ấy không gây ấn tượng với khán giả. Việc không chịu đột phá trong thời gian dài khiến girlband này chìm nghỉm giữa cơn lốc Hallyu.


Cô sở hữu chiều cao 1,72 m cùng số đo ba vòng gợi cảm. Lúc còn theo đuổi sự nghiệp ca hát, 9X theo đuổi hình tượng sexy, nóng bỏng nhưng cũng không mấy thành công.
dan sao nu Tang lop Itaewon anh 7

Nữ diễn viên Lee Joo Young thủ vai mỹ nhân chuyển giới Ma Hyun Ji là điểm sáng của bộ phim có Park Seo Joon tham gia. Nhân vật này được biết đến là người có tính cách khó chịu, chỉ tập trung vào nghề làm bếp. Xuyên suốt phim Hyun Ji để tóc ngắn, đôi lúc cô lại "gây mê" khán giả với mái tóc dài tha thướt.


Lee Joo Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011. Tuy nhiên, mãi đến năm 2016, cô mới được khán giả chú ý nhiều hơn khi đóng vai bạn thân Bok Joo trong phim truyền hình Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Tuy thường đảm nhận những vai diễn tính cách, ngoài đời nữ diễn viên cũng thử nghiệm phong cách sexy được nhiều người khen ngợi.
dan sao nu Tang lop Itaewon anh 8

Sau Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, nữ diễn viên 28 tuổi được chú ý nhiều hơn. Với màn thể hiện trong Maggie, Lee Joo Young giành được giải thưởng danh giá Nữ diễn diễn viên của năm tại Liên hoan phim Busan lần thứ 23. Ngoài đời, cô là người đẹp được khen phù hợp với ngoại hình tomboy.

Mỹ nhân được ví là đại gia showbiz khi tậu nhà triệu USD

Nữ diễn viên Han Ye Sul khiến fan bất ngờ khi cùng lúc sở hữu ba bất động sản có giá lên đến vài triệu USD.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm