Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ đấu vật kể bị xâm hại trong hồi ký

Cựu đô vật, diễn viên Nikki Bella và chị gái song sinh ra mắt quyển hồi ký "Incomparable". Trong sách, Nikki Bella kể chuyện bị xâm hại khiến cô xấu hổ trong nhiều năm.

Nikki Bella chia sẻ cô bị tấn công tình dục khi còn là thiếu nữ. Điều này khiến cô cảm thấy xấu hổ và đau đớn đến mức phải giấu kín chuyện này trong nhiều năm. Bella cũng không kể cho mẹ nghe về sự việc.

Cô viết trong hồi ký Incomparable: “Tôi bị đánh cắp sự trong trắng bởi một người tôi xem là bạn. Lúc đó tôi uống nhiều bia và rượu mạnh nên bất tỉnh tại một bữa tiệc. Sau đó tôi thấy đau bụng và phát hiện người con trai đó đang cố xâm hại tôi. Tôi đẩy anh ta ra và chạy khỏi phòng. Hắn đuổi theo tôi đến tận sảnh và hỏi rằng bây giờ chúng tôi có phải đang hẹn hò không”.

nikki bella hoi ky anh 1

Nikki Bella và Brie Bella là hai nữ đấu vật nổi tiếng Mỹ.

“Tôi vẫn còn nhận biết mình đã sốc thế nào khi hồi tưởng lại điều này. Tôi chỉ dám kể với chị của mình và thừa nhận rằng việc đáng sợ đó đã xảy ra. Nó đã trở thành sự thật”, người mẫu sinh năm 1983 kể lại.

Nikki Bella cũng cho biết đã báo cảnh sát nhưng kẻ tấn công không nói lời xin lỗi cũng như tỏ ra lo lắng với những gì đã làm: “Hắn nghĩ rằng việc tấn công tình dục tôi vào hôm đó sẽ biến tôi thành của hắn. Tôi vẫn còn tức giận khi viết ra những điều này. Tôi biết tôi không phải là cô gái duy nhất ở trường trung học bị xâm hại và chọn cách im lặng cho qua chuyện”.

Viết trong quyển Incomparable, Nikki Bella cũng kể chi tiết về cuộc tấn công tình dục thứ hai mà cô gặp phải: “Vài tháng sau, tôi và một vài người bạn tham dự một cuộc thi người mẫu ở California. Họ gặp vài anh chàng ở độ tuổi đôi mươi. Những người này mời chúng về phòng khách sạn của họ”.

nikki bella hoi ky anh 2

Truyền thông săn đón Nikki và Brie như minh tinh Hollywood.

Sau đó, Bella đã uống rượu trái cây nhiều đến mức khiến cô cảm thấy choáng váng. Nữ người mẫu quyết định vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo hơn. Lúc đó có một thanh niên đi theo Bella vào và cố xâm hại cô. Nikki Bella đã đánh tên đó và bỏ chạy.

“Tôi cũng đã báo cảnh sát nhưng cuối cùng tất cả những gì chúng tôi có thể làm là vờ như chưa có chuyện gì xảy ra. Mẹ tôi cảm thấy xấu hổ vì đã không bảo vệ được tôi, còn các bạn tôi cảm thấy có lỗi vì đã vào phòng của con trai và uống rượu”, cô viết.

Trong quyển hồi ký, Bella cũng khuyên những cô gái khác gặp điều tương tự hãy mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình và đấu tranh đến cùng.

Nikki Bella (Nicole Garcia-Colace) và Brie Bella (Brianna Garcia-Colace) là cặp chị em sinh đôi nổi tiếng trong giới giải trí ở Mỹ. Họ được biết đến trong vai trò diễn viên, người mẫu và còn là những nữ đô vật WWE đình đám, vừa có nhan sắc vừa có sức mạnh đáng nể.

Chị em song sinh từng được khán giả chú ý khi tham gia phim độc lập Confession of a Womanizer (2014), lồng tiếng cho phim The Flintstones & WWE: Stone Age SmackDown (2015).

Nữ ca sĩ kể bị tấn công tình dục năm 12 tuổi

Loren Gray kể lại chuyện cô bị tấn công tình dục khi 12 tuổi. Cô cho biết bản thân bị tổn thương trong khoảng thời gian dài.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm