Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ C-biz vội lấy chồng sau khi bị 'đá'

Để quên đi vết thương lòng một thời mà các người đẹp chọn cách kết hôn ngay khi chia tay.

Mỹ nữ C-biz vội lấy chồng sau khi bị 'đá'

Để quên đi vết thương lòng một thời mà các người đẹp chọn cách kết hôn ngay khi chia tay.

Trương Vũ Kỳ

Nếu Uông Tiểu Phi không trúng “tiếng sét ái tình” với Từ Hy Viên thì có lẽ vị trí “thiếu phu nhân” nhà họ Uông giờ chắc hẳn đã là của Trương Vũ Kỳ. Sau khi bị thiếu gia này “đá”, người đẹp cũng không chịu thua kém tình cũ khi nhận lời lấy đạo diễn Vương Toàn An nhanh chóng.

Lâm Hy Lôi

“Nữ thần gợi cảm” Đài Loan Lâm Hy Lôi khiến bao đáng mày râu ngơ ngẩn khi vội vã lên xe hoa cùng một Hoa kiều giàu có chẳng bao lâu sau khi chia tay “phi công trẻ” – F4 Chu Hiếu Thiên.

Vương Phi

Chuyện tình ầm ĩ với Tạ Đình Phong và kết quả bị nam diễn viên “đá” để đến với Trương Bá Chi đã khiến Vương Phi suy sụp một thời gian dài phải tìm quên trong men rượu. Tuy nhiên, chính vì đến bar uống rượu mà nữ ca sĩ đã gặp và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với ông xã Lý Á Bằng. 

Mạc Văn Úy

Sau khi kết thúc chuyện tình đẹp nhiều năm với Phùng Đức Luân, Mạc Văn Úy luôn nỗ lực tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời. Thú vị là chị ấy đã có một hôn lễ cổ tích với bạn trai ngoại quốc cũng là mối tình đầu của mình. 

Hầu Bội Sâm

MC số 1 Đài Loan Hầu Bội Sâm lên xe hoa với một doanh nhân tài ba không lâu sau khi chia tay với Châu Kiệt Luân. Thế nhưng đến giờ chị ấy vẫn luôn trốn tránh khi bị hỏi về tình cũ.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm