Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nữ bị mắng ở chợ Bến Thành' trở lại Việt Nam quay show với Jin Ju

Hyomin, nữ ca sĩ Hàn Quốc từng trả giá ở chợ Bến Thành và bị mắng hồi tháng 9, vừa quay lại Việt Nam vào hôm qua (20/11) và quay một chương trình tại Nha Trang.

Bức ảnh Hyomin và nhóm đồng nghiệp Hàn Quốc được Jin Ju, nữ ca sĩ Hàn hoạt động ở Vpop, chia sẻ lên mạng. Jin Ju đánh dấu địa điểm là Nha Trang và viết: "Có chuyện gì mà 4 người tụ tập ở đây ta?".

Trong bức ảnh, Hyomin và Jin Ju đang quay một chương trình cho đài SBS cùng với nam diễn viên Kang Tae Oh (nam chính phim Tuổi thanh xuân) và diễn viên hài Heo Kyung Hwan.

Quản lý Jin Ju xác nhận với Zing.vn thông tin này và cho biết, đây là lần đầu tiên Jin Ju làm việc chung với Hyomin, không khí rất vui vẻ nhưng cả hai chưa quá thân thiết.

ca si bi mang o cho Ben Thanh anh 1
Bức ảnh được Jin Ju đăng lên mạng với Hyomin, Kang Tae Oh và Heo Kyung Hwan. Ảnh: FBNV.

Hôm qua (20/11), chính Hyomin cũng đăng lên trang cá nhân bức ảnh selfie chụp tại Việt Nam với chú thích "Nhatrang". Nhiều fan Việt cũng để lại thông điệp chào đón nữ ca sĩ bên cạnh bức ảnh này.

Phản hồi về bức ảnh của Jin Ju, nhiều khán giả mê Kpop ngạc nhiên khi thấy các nghệ sĩ mà họ yêu mến. Khán giả cũng có lời khen Hyomin trông xinh đẹp và rạng rỡ hơn so với lần trước đến thăm Việt Nam.

ca si bi mang o cho Ben Thanh anh 2
Hyomin cũng khoe bức ảnh "check-in" Việt Nam trên Instagram. Ảnh: Instagram nhân vật.

Hồi tháng 9, Hyomin từng có mặt tại Việt Nam để ghi hình cho Cart Show 2. Trong đó, cô có dịp ghé thăm chợ Bến Thành để mua sắm. Là vị khách đầu tiên và trả giá nhưng từ chối không mua, cô bị một người bán hàng trong chợ Bến Thành mắng xối xả. Điều này khiến người hâm mộ phẫn nộ, cho rằng nữ ca sĩ không đáng bị như vậy vì cô không biết "văn hóa mở hàng" của tiểu thương Việt.

Sau đó, đến cuối tháng 9, Hyomin cũng có lịch sang Việt Nam quay chương trình của SBS nhưng cô phải hủy chuyến đi vì bị viêm ruột thừa cấp tính.

Hyomin sinh năm 1989, là nữ thần tượng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và nổi tiếng ngay từ khi còn là thực tập sinh. Cô là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nữ T-ara. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng thiết kế thời trang.

Nữ ca sĩ bị mắng ở chợ Bến Thành hủy kế hoạch đến Việt Nam

Theo thông báo của công ty quản lý, Hyomin không thể khởi hành đi Nha Trang vào 30/9 vì cô bị viêm ruột thừa cấp tính.

Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm