Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Vương Tổ Hiền khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 52

Vương Tổ Hiền từng gây sốc với gương mặt biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh mới nhất của cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp dù tuổi đã ngoài 50.

Vuong To Hien anh 1
Ngày 22/7, trên trang cá nhân, Vương Tổ Hiền chia sẻ hình ảnh mới nhất với người hâm mộ. Người đẹp 52 tuổi gây ấn tượng với mái tóc đen óng ả và phong cách ăn mặc trẻ trung khi diện áo hai dây màu cam mang đậm hương vị mùa hè.
Vuong To Hien anh 2
Sau khoảng thời gian khiến người hâm mộ tiếc nuối với gương mặt biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ, Vương Tổ Hiền được khen nhiều về nhan sắc. Hình ảnh mới của nữ diễn viên nhận được không ít những lời khen từ cư dân mạng. 
Vuong To Hien anh 3
Vương Tổ Hiền sinh năm 1967 tại Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp ở Hong Kong. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm: Thiến nữ u hồn, Thanh Xà, Phan Kim Liên: Tiền thế kim sinh, Năm nay ven hồ rất lạnhCô được mệnh danh là một trong những ngọc nữ đẹp nhất làng giải trí Hong Kong ở thập niên 1980, 1990. 
Vuong To Hien anh 4
Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, dịu dàng ôn nhu của Vương Tổ Hiền cho đến bây giờ vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Chuyên trang phê bình phim ảnh HKMovie khi viết về Vương Tổ Hiền đã khen ngợi: "Có một vẻ đẹp đến khuynh thành gọi tên Vương Tổ Hiền".
Vuong To Hien anh 5
Năm 2000, Vương Tổ Hiền lặng lẽ rời xa ánh đèn sân khấu và sang định cư ở Canada. Cô từng có ý định quay trở lại đóng phim nhưng sau cái chết của người bạn thân Trương Quốc Vinh năm 2003, người đẹp họ Vương quyết định không lưu luyến giới giải trí. Trong quá khứ, từng có thời điểm Vương Tổ Hiền xuất hiện với nhan sắc già nua, nhăn nheo. Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã đụng chạm dao kéo để níu kéo nhan sắc thanh xuân, nhưng bị biến chứng thẩm mỹ.
Vuong To Hien anh 6
Hiện tại, Vương Tổ Hiền vẫn độc thân ở tuổi xế chiều. Nhiều năm qua, nữ diễn viên sống kín tiếng. Cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Trong một lần trả lời phỏng vấn, người đẹp họ Vương nói rằng cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không cảm thấy cô đơn khi phải sống một mình. Cô nói: "Tôi làm bạn với cái bóng của chính mình và muốn được sống cho mình. Không cần sự nổi tiếng cũng không cần đàn ông ở bên, quan trọng là tôi luôn mỉm cười với thế giới này". 

Di Hy

Bạn có thể quan tâm