Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân vướng tin bán dâm sau vụ lộ tin nhắn của Jang Dong Gun là ai?

Người mẫu Siena vướng phải tin đồn đi khách trong giới giải trí Hàn Quốc sau khi đoạn chat nam nghệ sĩ Joo Jin Mo giới thiệu gái cho Jang Dong Gun bị phát tán.

Siena anh 1

Mới đây, một đoạn chat trong điện thoại của Joo Jin Mo đã bị các hacker tiết lộ trên mạng xã hội sau khi nam diễn viên không trả tiền chuộc cho bọn tin tặc. Trong tin nhắn, tài tử Hoàng hậu Ki và Jang Dong Gun đã bình phẩm về các nữ người mẫu trẻ và rủ nhau đi "tìm vui". Vụ việc khiến hình ảnh của hai nghệ sĩ bị ảnh hưởng đáng kể. Ngay lập tức, danh tính của một trong 2 cô gái xuất hiện trong đoạn chat cũng được dân mạng tìm ra.

Siena anh 2

Theo đó, cô gái bị Jang Dong Gun nhận xét "em này rất được nhưng không lễ phép" chính là người mẫu kiêm DJ nổi tiếng Siena (tên thật Park Si Hyun), sinh năm 1992. Bức ảnh Joo Jin Mo gửi cho nam diễn viên Phẩm chất quý ông "xem hàng" là ảnh nữ DJ chụp quảng cáo cho một thương hiệu túi xách - balo vào năm 2004.

Siena anh 5

Gần đây, Siena gây chú ý khi trở thành Ring Girl cho đấu trường võ thuật lớn nhất châu Á ONE Championship. Hàng năm, nữ DJ có thể bỏ túi mức lương dao động từ 40.000-60.000 USD cùng nhiều hợp đồng quảng cáo khác.

Tin nhắn nghi mua dâm của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo bị lộ thế nào?

Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc bị tin tặc tấn công và tống tiền. Với việc không đồng ý điều kiện của nhóm hacker, Joo Jin Mo và Jang Dong Gun đã gặp phải rắc rối khi tin nhắn riêng bị lộ.

Jang Dong Gun mở tiệc sex thác loạn khi vợ mang thai?

Hình tượng "ông chồng quốc dân" của Jang Dong Gun sụp đổ sau khi các tin nhắn liên quan đến tình dục bị tiết lộ. Mới đây, anh tiếp tục vướng nghi vấn mở tiệc sex cùng Joo Jin Mo.

Song Joong Ki, Hyun Bin vướng nghi vấn tìm gái mua vui

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo lộ tin nhắn ngoại tình. Việc này khiến hội bạn thân của họ như Song Joong Ki, Hyun Bin, Song Seung Hun đều bị nghi ngờ.

Joo Jin Mo lộ tin nhắn giới thiệu gái cho Jang Dong Gun

Mới đây, một đoạn chat của tài tử "Sắc đẹp ngàn cân" cùng nam diễn viên Jang Dong Gun bị rò rỉ. Trong đó, hai nghệ sĩ bình phẩm về các nữ người mẫu trẻ và rủ nhau đi "tìm vui".

Di Hy

Bạn có thể quan tâm