Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' cưới chồng giàu, sống xa hoa sau scandal

Từng bị nghi lộ video cảnh giường chiếu, Lee Si Young đã vượt qua điều tiếng dư luận, trở thành vợ một doanh nhân giàu có và sống cuộc đời sung túc.

lee si young scandal anh 1
Lee Si Young sinh năm 1982, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 nhưng chỉ được công chúng chú ý sau khi đảm nhận vai phụ trong Vườn sao băng (2009). Sau đó, nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều tác phẩm được quan tâm như Thơ ngây (bản Hàn), Poseidon, Wild Romance… Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm. 
lee si young scandal anh 2
Năm 2015, Lee Si Young vướng phải scandal lộ video giường chiếu khiến danh tiếng và hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời điểm đó, có thông tin cho rằng Lee Si Young bị công ty quản lý ép quay cảnh phòng the để đe dọa, tống tiền. Ngay lập tức, người đại diện của nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin trên. Chương trình Section TV của đài MBC đã phân tích và kết luận Lee Si Young không phải là nhân vật trong đoạn video trên. Theo đó, người phụ nữ trong video có vị trí nốt ruồi khác hẳn với những hình ảnh quen thuộc của nữ diễn viên. 
lee si young scandal anh 7
Sau khi gây "bão" trên các sàn thi đấu thể thao trong nước, Lee Si Young đột ngột kết hôn với doanh nhân Jo Seung Hyun vào ngày 30/9/2017. Trước đám cưới, cô thừa nhận đã mang bầu 6 tháng. Chồng của nữ diễn viên là người nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong hiệp hội những người chơi golf tại Hàn Quốc.  
lee si young scandal anh 12
Ngoài thời gian tập luyện thể thao, Lee Si Young thường tụ tập, gặp gỡ bạn bè gồm các nữ diễn viên nổi tiếng như Ki Se Eun, Jeon Hye Bin - bạn gái cũ Lee Jun Ki. Cô ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân hay hình ảnh con cái lên mạng xã hội. 

Sao nữ ‘Vườn sao băng’ khoe cơ bụng 6 múi săn chắc ở tuổi U40

Nữ diễn viên Lee Si Young có niềm đam mê lớn với tập luyện. Cô sở hữu vóc dáng săn chắc, cơ bắp nhưng không thô kệch.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm