Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Võ Tắc Thiên' bị chế nhạo cằm biến dạng

Khi có mặt trong sự kiện vào chiều ngày 9/6, Lưu Vũ Hân mệt mỏi thấy rõ.

Theo Nam Đô, Lưu Vũ Hân tham dự sự kiện quảng bá phim trong khuôn khổ LHP truyền hình Thượng Hải vào ngày 9/6. Nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý sau khi bị báo chí chê bai vì thẩm mỹ quá đà. Ở sự kiện mới này, một lần nữa vùng cằm và biểu cảm cứng đờ của "Võ Tắc Thiên" trong Thái Bình công chúa mật sử bị mang ra bàn luận.

Lưu Vũ Hân buồn bã trong sự kiện mới.
Lưu Vũ Hân buồn bã trong sự kiện mới.
Đối diện những lời chế nhạo, Vũ Hân mệt mỏi, buồn bã. Cô từ chối tất cả lời phỏng vấn. Cô nói: "Xin lỗi, tôi không muốn phát ngôn bất kỳ điều gì. Với những bình luận ác ý, tôi đã đọc nhưng không muốn nhắc lại".

Lưu Vũ Hân khi mới gia nhập làng giải trí với gương mặt bình thường, đôi mắt nhỏ đặc trưng của người Trung Quốc và chiếc cằm đầy đặn. Năm 2009, cô lột xác hoàn toàn, vòng một đầy đặn bất thường, gương mặt ngày càng thanh mảnh.

Biểu cảm cứng đờ của cô bị chú ý.
Biểu cảm cứng đờ của cô bị chú ý.

Theo thời gian, gương mặt cô thay đổi đáng kể. Chiếc cằm nhọn khiến gương mặt của cô dài ra. Chiếc mũi ngày càng cao hơn và bờ môi thì dày dặn hơn xưa. Đối diện những tin đồn thẩm mỹ, cô không phủ nhận và còn khẳng định sẽ tiếp tục thẩm mỹ.

Lưu Vũ Hân là nữ diễn viên được khán giả yêu mến khi góp mặt trong các dự án phim Bộ bộ kinh tâm, Thái Bình công chúa mật sử… 

Vùng cằm bất thường của Lưu Vũ Hân.
Vùng cằm bất thường của Lưu Vũ Hân.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm