Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt 'tay ngang' vẫn hot

Hà Hồ, Mỹ Tâm, Hà Tăng, Thanh Hằng đều khiến khán giả bất ngờ và ngưỡng mộ về khả năng và sự sẵn sàng chấp nhận thử thách mới.

Thanh Hằng – Host mới đầy màu sắc

Chân dài 1m12 của làng mẫu Việt – Thanh Hằng được biết đến trong vai trò người mẫu sải bước trên sàn catwalk. Năm 2013, cô khiến khán giả rất bất ngờ khi làm host kiêm giám khảo của chương trình Người mẫu Việt Nam 2013. Với vai trò mới này, cô đã thể hiện được nhiều nét tính cách mà khán giả trước đây ít biết về cô.

Với những gì đã thể hiện trong các tập đã phát sóng, Thanh Hằng được nhận xét là đã mang lại nhiều sắc màu mới cho Người mẫu Việt Nam 2013. Cô thể hiện rõ sự nghiêm khắc, chuyên nghiệp nhưng cũng rất tình cảm với các thí sinh.

Trong chương trình, Thanh Hằng thể hiện được cá tính và lòng yêu nghề. 10 năm kinh nghiệm thực tiễn trên các sàn catwalk trong và ngoài nước đã giúp cô "tròn vai". Nhìn chung, người đẹp đã đảm nhận khá tốt vai trò thay thế Xuân Lan để làm mới và tạo nên nét đặc sắc cho chương trình.

Tăng Thanh Hà – Giám đốc tổ chức sự kiện

Ngày 4/11 là kỷ niệm tròn 1 năm ngày Tăng Thanh Hà lên xe hoa về nhà chồng. Trong khoảng thời gian đó, công chúng thấy cô đã rời xa sự nghiệp nghệ thuật để tập trung vào các hoạt động kinh doanh.

Mọi người thấy Hà Tăng xuất hiện trong những vai trò mới, đầu tiên là tổng giám đốc một công ty chuyên về quảng cáo và tổ chức sự kiện và mới đây là thành viên ban tổ chức một chương trình chạy việt dã nhằm gây quỹ từ thiện do gia đình chồng cô khởi xướng.

Trong suốt quá trình chuẩn bị, mọi người luôn thấy một Tăng Thanh Hà xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Dù rất bận rộn trong công việc nhưng kiều nữ vẫn luôn rạng ngời trước ống kính.


Mỹ Tâm – Nhà thiết kế kiêm vedette

“Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm trong năm 2013 đã tạo ra nhiều sự vượt bậc, khẳng định tên tuổi vững chắc trong lòng khán giả khi ra mắt MV Em phải làm sao? và lọt vào top 8 MV được xem nhiều nhất trên Youtube.

Trong năm 2013, Mỹ Tâm cũng đã thử sức mình trong vai trò hoàn toàn mới “nhà thiết kế kiêm người mẫu”, thiết kế cho thương hiệu thời trang riêng. Điều này đã chứng tỏ sự đa năng, sẵn sàng thử sức mình của nữ hot nhất Vbiz.

Không những ra mắt những mẫu thiết kế hiện đại và mang tính ứng dụng cao, Mỹ Tâm còn “kiêm” luôn vai trò người mẫu trình diễn những sản phẩm. Công chúng ngày càng thấy sự đa sắc màu cũng như tài năng của nữ ca sĩ này.


Hồ Ngọc Hà – DJ cá tính và quyến rũ

Mọi người đã quá quen thuộc với hình ảnh Hồ Ngọc Hà ca sĩ, người mẫu và giám khảo, nhưng ít ai biết, cô nàng còn có một khả năng khác: Làm DJ. Cô đã thể hiện mình trong vai trò một DJ sành điệu, cá tính nhưng cũng hết sức duyên dáng, quyến rũ trong trang phục… áo dài.

Đây là lần đầu tiên “bà mẹ một con” phụ trách chỉnh nhạc, tạo không khí sôi động cho các màn trình diễn catwalk trong đêm thời trang. Vvì muốn đảm nhận tốt vai trò DJ, cô đã đăng ký tham gia vào một khoá đào tạo DJ ngắn hạn với niềm say mê và tâm huyết.

Luôn luôn thay đổi và làm mới mình trong nhiều vai trò từ ca sĩ, người mẫu, giám khảo hay cả làm DJ, trong mỗi vai trò đó, Hồ Ngọc Hà luôn khiến khán giả ngạc nhiên và ngưỡng mộ khi xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, biến hóa không ngừng. 

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm