Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt quy tụ tại sự kiện hoành tráng của Charles & Keith

Sự xuất hiện của các gương mặt nổi bật như Châu Bùi, Jun Vũ, Min, Thúy Ngân, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh… khiến sự kiện lớn nhất năm của Charles & Keith thêm phần ấn tượng.

Charles & Keith anh 1

Mới đây, dàn mỹ nhân Vbiz không hẹn mà gặp tại sự kiện “Fall 2022 Launch Event” diễn ra ở TP.HCM, do thương hiệu Charles & Keith tổ chức. Đây là sự kiện lớn của hãng, thu hút đông đảo hoa hậu, diễn viên, người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Ngoài ra, BOD của Công ty Maison và Giám đốc Charles & Keith International cũng xuất hiện tại sự kiện lần này.

Charles & Keith anh 4

Nữ ca sĩ Min khoe thần thái chiếm trọn ánh nhìn tại sự kiện. Cô diện đôi Lula Patent Block Heel Boots - một trong những “siêu phẩm” mới nhất trong sự kiện ra mắt lần này.

Charles & Keith anh 9

Sự kiện mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn như nhảy hiện đại, vẽ nails bởi các artists chuyên nghiệp, chương trình âm nhạc đặc sắc với sự góp mặt của Min và DJ Levi Oi. Màn trình diễn trở nên đặc biệt và nóng hơn khi các vũ công diện mẫu giày nằm trong BST mới nhất của hãng.

Charles & Keith anh 10

BST Fall 2022 được tạo nên từ cú bắt tay giữa Charles & Keith và đại sứ toàn cầu ITZY, với thiết kế chủ đạo là giày và túi Lula. Ngoài ra, BST còn lan tỏa thông điệp phóng khoáng, quyền lực thông qua những thiết kế mới nhất của dòng túi Gabine, nổi bật với Mini Top-handle Bucket Bag.

Người dùng có thể trải nghiệm không gian mua sắm tại hệ thống cửa hàng Charles & Keith trên toàn quốc, hoặc truy cập website chính thức của hãng để cập nhật và sở hữu những mẫu túi, giày thời thượng.

Trà An

Bạn có thể quan tâm