Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt lộ mặt 'dao kéo' chưa hoàn thiện

Nhiều người đẹp vừa phẫu thuật thẩm mỹ không lâu đã vội xuất hiện và trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Trà My được cử đi thi một cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên, người hâm mộ bỗng giật mình khi cô xuất hiện với chiếc mũi sưng to bất thường. Đó là hậu quả của việc hậu thẩm mỹ, mũi chưa tan hết phần sưng đã vội thi cử.
Cũng với chiếc mũi dài và nhọn hoắt, Angela Phương Trinh bị "kết tội" là nóng vội đi sự kiện khi mới "dao kéo". Vài tháng sau, chiếc mũi "phù thủy" của cô mới đẹp hơn.
Ngọc Quyên cũng từng bị đồn vừa độn cằm đã vội xuất hiện, hậu quả là cô lộ ra chiếc cằm nhô dài mất cân đối. Tuy vậy, càng về sau người ta mới thấy được gương mặt cô cân bằng hơn.
Hot girl Kelly Nguyễn từng thú nhận, cô chỉnh sửa cằm đến 5 lần. Tuy nhiên, không cần cô chia sẻ, ai cũng nhận ra ngay chiếc cằm của cô bị biến dạng vì sửa đi sửa lại nhiều lần vẫn chưa hoàn chỉnh. 
Ngân Khánh bị bắt gặp nhiều lần với gương mặt phình to, đơ cứng khó hiểu. Nhiều nguồn tin tiết lộ, cô đã
"bơm căng da mặt" nhưng chưa chờ cho thuốc tan đến độ hoàn hảo đã lộ diện. Bằng chứng là những tấm hình gần đây, gương mặt cô nhìn thanh thoát hơn.
Yến Nhi sau nhiều lần xuất hiện với chiếc khẩu trang, cuối cùng cũng khoe gương mặt mới đơ cứng, căng phồng. Nhiều người thân của cô cho biết, cô cũng đụng "dao kéo" lên gương mặt. Liệu có phải em gái Yến Trang cũng căng da mặt và lộ mặt quá vội vàng?

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm