Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt gây tức mắt khi 'ngây thơ' quá trớn

Cố gắng làm mới bản thân, nhưng nhiều nghệ sĩ đã bị phản ứng ngược. Đó là khi họ không biết lượng sức mình, để ý đến tuổi tác mà bỗng dưng "hóa nai" quá tay. Nhìn vào đó, dù là người bình tĩnh nhất cũng phải bật cười.

Cụ thể nhất là cựu người mẫu Phi Thanh Vân với thương hiệu "da nâu", "người đẹp thẩm mỹ" đã gắn liền với tên tuổi. Bỗng một ngày đẹp trời, không biết bắt nguồn từ lý do nào, Phi Thanh Vẫn bỗng dưng nổi hứng "đi tìm" làn da trắng sứ như bao mỹ nhân khác trong showbiz. Cùng vói đó, Phi Thanh Vân cũng đi nhuộm tóc vàng rực và đeo giãn tròng để đôi mắt to tròn long lanh giống như các hot girl.
Sau khi thay đổi, số đông công chúng nhận xét rằng Phi Thanh Vân không hợp với hình ảnh này. Nó khiến cô nàng trông kệch cỡm và sến. 
Hay trường hợp của Lý Nhã Kỳ, dù không còn mới, song loạt ảnh hóa búp bê của cựu đại sứ du lịch dường như chưa từng phai nhòa trong tâm trí người hâm mộ. Khuôn mặt trang điểm bự phấn, đội tóc giả và mặc váy bồng xòe, nhiều người nói vui rằng Lý Nhã Kỳ trông như một cô búp bê hỏng mà không phải ai cũng có gan mua về.
Lý Nhã Kỳ chắc cũng muốn quên đi những hình ảnh này.
MC Việt Nga cũng gây nhức mắt với phong cách thời trang không giống ai của mình.
Thanh Thảo...
và Mỹ Tâm cũng có tên trong danh sách này.

Theo Khám Phá

Bạn có thể quan tâm