Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt dập dìu tham gia tiệc tiền LHP Cannes

Trước thềm Liên hoan phim Cannes diễn ra trong tuần sau, các nghệ sĩ Việt Nam cũng đã có dịp tham gia một buổi tiệc đậm không khí sang trọng và lãng mạn của nước Pháp.

Mỹ nhân Việt dập dìu tham gia tiệc tiền LHP Cannes

Trước thềm Liên hoan phim Cannes diễn ra trong tuần sau, các nghệ sĩ Việt Nam cũng đã có dịp tham gia một buổi tiệc đậm không khí sang trọng và lãng mạn của nước Pháp.

Tối qua (10/5), giữa không gian sang trọng của Tổng Lãnh sự quán Pháp, TP.HCM chương trình Voyage à Cannes đã diễn ra với sự tham dự của hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng trong giới điện ảnh cũng như các lĩnh vực nghệ thuật như đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn Phan Đăng Di, Nguyễn Quang Dũng, Victor Vũ, diễn viên Hồng Ánh, Thái Hòa, Đinh Ngọc Diệp, Ngô Thanh Vân, Vân Trang…

Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham dự của Trần Anh Hùng, đạo diễn từng giành giải Máy quay vàng cho bộ phim đầu tay Mùi đu đủ xanh tại Liên hoan phim Cannes 1993. Đạo diễn Trần Anh Hùng cho biết anh có mặt tại sự kiện để ủng hộ YxineFF, vì đây “là một nơi rất phong phú, năng động, sống động và có khả năng động viên.” Đồng thời, anh kêu gọi người tham dự hỗ trợ chương trình cũng như chia sẻ về sự lựa chọn trong đời sống ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật ra sao. "Lựa chọn" cũng chính là chủ đề của YxineFF 2013.   

Voyage à Cannes là dự án độc lập và phi lợi nhuận quy tụ các tài năng điện ảnh trẻ trong và ngoài nước. Lần thứ 2 được tổ chức, chương trình này đã mang đến cơ hội cho đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy (TP. Hồ Chí Minh) được đến Liên hoan phim Cannes 2013 với phim ngắn 16:30. Diễn viên Hồng Ánh sẽ đồng hành cùng Thanh Huy đến tham gia Liên hoan phim danh giá bậc nhất này.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 66 tại thành phố Cannes, miền Nam nước Pháp, từ ngày 15 - 26/5 với sự tham dự của hàng trăm ngôi sao điện ảnh và những bộ phim đặc sắc lần đầu ra mắt công chúng thế giới.

Năm nay, Chủ tịch ban giám khảo Cành Cọ Vàng là đạo diễn Mỹ Steven Spielberg.

Những hình ảnh trong đêm tiệc Voyage à Cannes tối qua:

Hồng Ánh cùng đại diện nhà tài trợ chương trình Voyage à Cannes.

Đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng, được biết đến qua các bộ phim
Mùa đu đủ xanh, Rừng Na Uy...

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Charlie Nguyễn.

Vân Trang đồng hành cùng Victor Vũ, cũng là "người tình tin đồn" của cô.

Đinh Ngọc Diệp.

Người đẹp tạo dáng cùng diễn viên Hoàng Phúc.

Lều Phương Anh.

Huỳnh Bích Phương.

Ngô Thanh Vân.

Trang Nhung.

Vợ chồng Thái Hòa.

Trương Hồ Phương Nga.

Thanh Duy Idol.

Đức Tuấn.

Nhan Phúc Vinh.

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm