Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt dành lời có cánh cho chồng ngoại

Mai Khôi, Đoan Trang, Thu Minh và Diệu Hoa là những người đẹp kết duyên trăm năm cùng người nước ngoài và luôn dành lời ngọt ngào dành bạn đời.

Ca sĩ Mai Khôi

Mai Khôi gặp Ben - chồng sắp cưới  trong chương trình ca nhạc Hành trình yêu thương. "Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã có cảm giác người đó là của mình, là người tốt, nhân hậu, có duyên, thông minh. Sau đó khi chung sống, tôi thấy cảm giác của mình đúng. Ben là người đàn ông rất tuyệt vời", nữ ca sĩ chia sẻ.

Là một người sống phóng khoáng, bạo dạn, cởi mở, bởi vậy trong tình yêu, cô cũng... bạo dạn và cởi mở như thế. Đặc biệt khi yêu anh chàng người Australia - chồng sắp cưới hiện nay, Mai Khôi và Ben luôn tự do thể hiện cảm xúc, tình cảm mọi lúc mọi nơi, ngay cả chỗ đông người. Nữ ca sĩ cho rằng, những hành động, cảm xúc bộc lộ như vậy rất bình thường của những đôi yêu nhau, đó là phong cách sống văn minh và không việc gì phải giấu diếm.

 


Ca sĩ Thu Minh

Hơn 30 tuổi giọng ca Đường cong mới tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Mọi người đều dễ dàng nhận ra, cô rạng ngời hạnh phúc trong tình yêu này. Ông xã của cô còn là một người đàn ông tâm lý khi luôn sát cánh bên cạnh để chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ cô. Vì vậy, mỗi khi nhắc tới chồng, nữ ca sĩ không tiếc những lời có cánh.

"Chồng tôi là người đàn ông bản lĩnh. Quan trọng nhất, anh ấy là người thẳng thắn, cương trực, nói được làm được, đặc biệt là người vui tính. Thú thật, từ ngày lấy chồng đến giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích mới nhận, không phải ép mình chạy show như lúc trước. Vì thế, mỗi việc tôi làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn. Đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ", Thu Minh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

 

Hoa hậu Diệu Hoa

Đăng quang từ năm 1990, Diệu Hoa luôn được công chúng đánh giá là hoa hậu tài sắc vẹn toàn, có cuộc sống hạnh phúc. Gặp nhau trong lần đầu tiên khi anh Maneesh đến Việt Nam làm việc, cả hai sau một thời gian tìm hiểu đã tiến tới hôn nhân vào năm 1993 và sinh được 3 người con.

Dù đã kết hôn được 20 năm, nhưng mỗi khi nhắc tới người chồng mang quốc tịch Ấn Độ, Diệu Hoa vẫn luôn dành những lời khen dành cho đức lang quân: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi lấy anh ấy vì Maneesh là một người chồng rất tốt và yêu thương vợ con hết lòng.

Tôi phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì đã cho tôi được gặp Maneesh và cùng anh xây dựng hạnh phúc gia đình. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất gắn kết tôi và anh là tình cảm. Vật chất cũng mất đi, chỉ có tình yêu là còn lại. Hôn nhân phải được nuôi dưỡng bằng tình yêu giữa hai người".

 

Ca sĩ Đoan Trang

Dù trải qua khá nhiều mối tình nhưng tới năm 34 tuổi, Đoan Trang mới tìm được bến đỗ. Đó là chàng kỹ sư người Thụy Điển với chiều cao gần gấp rưỡi cô và sở hữu gương mặt điển trai. Vì vậy, mỗi khi nhắc tới chồng ngoại quốc, nữ ca sĩ không giấu được niềm tự hào và hạnh phúc. Cô từng tâm sự với báo giới, cô thực sự may mắn khi quen biết, yêu và kết hôn với chồng hiện tại bởi anh không chỉ là người đàn ông đẹp trai, hiền lành và giỏi giang mà anh còn là người lịch sự, có học thức lại luôn biết cách yêu thương, chiều chuộng vợ. Khi đi bên cạnh ông xã, cô trở nên dịu dàng, nũng nịu, thích được chiều chuộng, yêu thương nhưng cũng rất có cá tính, mạnh mẽ và tự lập.

"Ngoài việc luôn biết chiều chuộng vợ, anh còn là một người đàn ông rất lãng mạn. Khác đàn ông Việt Nam, đàn ông Tây biết cách thể hiện tình cảm nhiều hơn với người họ yêu. Phụ nữ vốn nhạy cảm, sống thiên về cảm giác, người làm nghệ thuật nhu cầu tinh thần càng cao nên tôi thấy đàn ông nước ngoài hơn hẳn đàn ông Việt về sự lãng mạn. Cũng may cái vung đó rất hợp với cái nồi đã chọn", Đoan Trang chia sẻ.

 


Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm