Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân và cơn nghiện nâng ngực, độn mông

Hầu hết các người đẹp showbiz đều có sở thích tân trang bộ ngực. Nhưng không dừng ở đó, kể cả mỹ nhân quyến rũ mê hồn như Heidi Montag từng gây sốc khi tiết lộ đã thực hiện 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ trong 1 ngày.

Nữ rapper Nicki Minaj mặc dù liên tục phủ nhận việc “sửa chữa” cho cơ thể nhưng theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, hóa đơn phẫu thuật mà Nicki phải trả ít nhất là 11.000 USD, dành cho việc sửa mũi, độn vòng 3 và làm sáng da.
Để chạy đua với sự tàn phá của thời gian, diva nhạc pop Madonna nhiều lần phải nhờ cậy tới dao kéo. Để có được làn da căng mịn, không vết thâm hay nhăn nheo, nữ ca sĩ phải trải qua 4 tới 6 quá trình điều trị và mỗi lần có giá 975 USD. Madonna cũng bị đồn cấy gò má với giá 2.350 USD, sửa mắt – 3.150 USD, nâng trán – 3.100 USD và làm môi – 1.600 USD.
Dễ dàng nhận thấy gương mặt Megan Fox thay đổi theo năm tháng và quyến rũ hơn nhiều. Tạp chí In Touch khẳng định rằng, Megan đã sửa mắt và tiêm botox, sửa mũi, nâng gò má, làm môi, loại bỏ nốt ruồi và tái tạo bề mặt da bằng laser. Tất cả những công đoạn này đã tiêu tốn 60.000 USD của người đẹp Transformers.
Ngôi sao truyền hình thực tế Heidi Montag từng gây sốc khi tiết lộ đã thực hiện hơn 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ trong 1 ngày. Các cuộc dao kéo bao gồm: nâng trán, sửa mũi, bơm ngực, tiêm botox, hút mỡ ở cổ, bụng và đùi, tiêm môi và má, nâng cằm, nâng vòng 3, chi phí tất cả ước tính 18.000 USD.
Vào năm 2006, không hài lòng với chiếc mũi kém duyên dáng, nữ ca sĩ Ashlee Simpson đã nhờ tới bàn tay bác sĩ phẫu thuật và cô phải trả số tiền 4.493 USD.
Minh tinh Demi Moore được biết tới cũng là fan của phẫu thuật thẩm mỹ, theo thống kê từng tiết lộ, trong 1 năm, ngôi sao Hồn ma đã tiêu 200.000 USD vào việc giữ gìn vẻ đẹp cho gương mặt và vóc dáng bằng phương pháp này.
Sắp bước vào tuổi 60 nhưng ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner - mẹ của Kim Kardashian muốn được tươi trẻ. Theo người chị em của Kris, cô đã tiêu tốn tới 1 triệu USD cho toàn bộ những ca phẫu thuật trong đó có việc nâng ngực.
Jocelyn Wildenstein - nhà hoạt động xã hội giàu có ở New York được biết tới với biệt danh “miêu nữ” vì gương mặt phẫu thuật để giống với loài mèo. Trong suốt hàng chục năm với nhiều cuộc phẫu thuật như bơm môi, cắt mắt, cấy ghép má, làm tóc giả,… đã tiêu tốn 2 triệu USD trong gia tài của Jocelyn.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm