Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Twice hẹn hò đàn anh hơn 13 tuổi

Công ty đại diện của nam ca sĩ Kim Heechul và nữ ca sĩ Momo đã xác nhận cặp đôi đang trong mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Trước đó, Momo luôn là nữ thần trong lòng Kim Heechul.

Ngày 2/1, trang Soompi đưa tin hai công ty quản lý nghệ sĩ SM và JYP lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của Kim Heechul, thành viên nhóm Super Junior và Momo, người đẹp Nhật Bản thuộc nhóm Twice.

"Chúng tôi đã xác nhận với nghệ sĩ, Heechul và Momo chia sẻ họ đã phát triển mối quan hệ từ đàn anh - hậu bối trong nghề thành người yêu cách đây vài tháng. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", JYP Entertainment ra thông báo.

Kim HeeChul hen ho Momo anh 1

Cặp đôi mới cách nhau 13 tuổi Kim Heechul và Momo. Cả hai có nhiều hoạt động chung trước đó.

Ngày 1/1, trang Market News chia sẻ tin tức Kim Heechul và Momo hẹn hò từ tháng 8. Cặp đôi có tình cảm với nhau từ trước. Hai công ty quản lý đã mất nhiều thời gian mới lên tiếng xác nhận bởi Twice đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Mỗi khi Momo tham gia chương trình do Heechul dẫn dắt, cô luôn nhận được sự quan tâm từ đàn anh. Cách đây 2 năm, khi Twice tham gia chương trình Idol Room, Heechul cũng khẳng định Momo là đàn em mà anh yêu thích.

Tuy nhiên, do tính cách của nam ca sĩ phóng khoáng, thân thiết với nhiều nữ nghệ sĩ. Anh cũng từng khẳng định nữ ca sĩ Sulli, Sohee là nghệ sĩ yêu mến của mình. Đồng thời trong suốt 14 năm hoạt động cùng Super Junior, Heechul chưa từng dính tin đồn hẹn hò, nên khán giả cho rằng tình cảm giữa Heechul và Momo là anh em thân thiết.

Kim HeeChul hen ho Momo anh 2

Người hâm mộ cho rằng cặp đôi có thể đã hẹn hò một thời gian dài chứ không phải chỉ vài tháng như công ty quản lý đã thông báo.

Kim Heechul sinh năm 1983, là ca sĩ, MC, diễn viên nổi danh tại Hàn Quốc. Kim Heechul tự gọi mình là "siêu sao vũ trụ". Anh có cá tính nổi loạn, vui vẻ, nhưng chưa từng dính một tin đồn không hay nào.

Hirai Momo sinh năm 1996, là nữ thần tượng người Nhật Bản đang hoạt động tại Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ số một xứ Kim Chi hiện tại Twice. Cô được biết đến với khả năng vũ đạo điêu luyện.

Người Hàn lo lắng cho Kim Hee Chul sau vụ Goo Hara và Sulli

Người hâm mộ Kpop đang rất lo lắng cho Kim Hee Chul sau khi anh đổi chế độ Instagram từ công khai sang cá nhân và bỏ theo dõi tất cả.

An Chi

Bạn có thể quan tâm