Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân TVB mắc bệnh tâm thần vì bị cưỡng hiếp

Sau hơn 20 năm, mỹ nhân màn ảnh TVB một thời Lam Khiết Anh vẫn không sao thoát khỏi những ám ảnh từng bị cưỡng hiếp.

Đối với nhiều khán giả trung thành của phim truyền hình TVB, Lam Khiết Anh không còn là cái tên xa lạ, nhưng cũng là gương mặt biệt tích đã nhiều năm nay. Vào nghề vào năm 1984, cô từng tạo dựng tên tuổi nhờ nhan sắc mặn mà không tì vết cùng khả năng diễn xuất đa dạng và có chiều sâu.

Lam Khiết Anh để lại dấu ấn khó phai qua vai diễn người mẹ kế hiền lương thục đức trong phim Đại thời đại và gây hài với vai diễn yêu tinh nhền nhện trong phim điện ảnh Nguyệt quang bảo hợp, đóng chung với Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy. Cô được coi là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất của showbiz Hong Kong những năm 80 và đầu thập niên 90.

Vẻ đẹp của Lam Khiết Anh từng làm điêu đứng trái tim nhiều khán giả truyền hình.

Cuối những năm 90, Lam Khiết Anh dần bộc lộ những dấu hiệu bất ổn về tâm thần. Cô gầy rộc đi, nhan sắc phai nhạt, gương mặt hốc hác và lúc nào cũng mơ màng, hoảng sợ. Nhiều nguồn tin tức cho hay, cô phát bệnh sau cú sốc phá sản của chồng. Dạo trước, cô không khỏi khiến những người xung quanh lo lắng vì đôi ba ngày lại bỗng dưng biến mất và điện thoại không thể liên lạc được.

Sau khi mắc bệnh tâm thần, Lam Khiết Anh ngày càng gầy gò, tóc bạc trắng và sắc mặt nhợt nhạt.
Cô hay đi lung tung và biến mất bất thình lình.

Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, báo chí Hong Kong bắt đầu xôn xao nguồn tin Lam Khiết Anh mắc chứng trầm cảm và tâm thần thực chất là do từng bị cưỡng hiếp. Theo lời kể từ một người bạn thân của cô, nữ diễn viên bị hai người đàn ông máu mặt của làng giải trí cưỡng hiếp, một trong hai người đó hiện đã qua đời. Cô từng vài lần nhắc đến chuyện này với những ám ảnh rất lớn, suốt cuộc đời chị cũng không thể quên được cái cười nhạt của hai người đàn ông đó sau khi giở trò đồi bại với mình.

Thông tin này sau khi được phát tán không khỏi gây chấn động cho dư luận xã hội. Người ta càng xót xa hơn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận của Lam Khiết Anh. Hiện tại, cựu hoa đán sống khá thiếu thốn và cô đơn. Ngoài người bạn Dương Mạn Lợi, cô hầu như không qua lại với bất cứ người nào. 

Lam Khiết Anh của hiện tại cơ cực và cô đơn.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm