Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân tiếp lửa Argentina trước thềm đại chiến

Người đẹp Trung Quốc thực hiện bộ ảnh nóng bỏng trong màu áo Argentina để cổ vũ, tiếp lửa cho Messi và đồng đội đánh bại đối thủ nặng ký Bỉ vào 23h đêm nay.

Hai người đẹp tái hiện cuộc chiến giữa Argentina và Bỉ bằng những động tác múa cột nóng bỏng. Trong trang phục áo đấu cách tân của đội tuyển Argentina, Lin Xiaohua khoe những đường cong bốc lửa, rạo rực bên trái bóng. Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình lý tưởng cùng đôi chân dài miên man, Lin Xiaohua thực sự đốt mắt đấng mày râu mê bóng đá. 

Bộ ảnh không chỉ thể hiện tình yêu của cô gái tới đội Argentina mà còn là mồi lửa giúp các cổ động viên khắp thế giới cuồng nhiệt cổ vũ đội bóng áo trắng xanh.

23h đêm nay, trận cầu giữa Argentina và Bỉ hứa hẹn sẽ đem tới nhiều kịch tính và cảm xúc cho người hâm mộ khắp thế giới. Argentina là một đội bóng mạnh với hàng công khủng như Messi, Aguero, Lavezzi... Trong khi đó, Bỉ lại có hàng phòng ngự được đánh giá là xuất sắc nhất World Cup 2014.

Argentina chiếm ưu thế hơn với dàn sao dày dặn kinh nghiệm nhưng ngược lại, Bỉ đang sở hữu đội hình trẻ mạnh hơn bao giờ hết. Như HLV Sabella nhấn mạnh thì "Bỉ đang có thế hệ vàng, họ thi đấu cực hay". Như vậy, muốn chọc thủng hàng rào của Bỉ để đem về chiến thắng cho đội nhà, Messi và đồng đội chắc chắn sẽ trải qua 90 phút nhọc nhằn.


Để động viên, tiếp lửa cho thần tượng cũng như đội bóng yêu thích, một fan cuồng xinh đẹp người Trung Quốc đã thực hiện một bộ ảnh thể thao vô cùng ấn tượng.

Lam Anh

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm