Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Thơ ngây' không hối hận khi ly hôn

Hứa Vỹ Ninh chia sẻ cô và nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên đã suy nghĩ kỹ về quyết định ly hôn. Vì vậy, người đẹp không bị ảnh hưởng tâm lý sau biến cố tình cảm.

Ngày 7/5, ETtoday đưa tin Hứa Vỹ Ninh dự họp báo ra mắt phim Khi đàn ông yêu tại Đài Loan (Trung Quốc).

Tại sự kiện, trước những câu hỏi của phóng viên về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên, mỹ nhân phim Thơ ngây chia sẻ cả hai đã cố gắng hàn gắn quan hệ nhưng bất thành. Vì vậy, họ quyết định chia tay để không tiếp tục làm tổn thương nhau.

My nhan phim Tho ngay ly hon anh 1

Hứa Vỹ Ninh ly hôn chồng Lưu Hựu Niên sau 2 năm chung sống. Ảnh: Sina.

"Hai chúng tôi đã đồng hành một chặng đường dài. Không dễ dàng gì mới tìm thấy nhau giữa biển người, nhưng đáng tiếc vì một vài lý do mà không thể bước tiếp. Lựa chọn chấm dứt quan hệ là quyết định không dễ dàng gì cho cả hai chúng tôi. Nhưng đó là lựa chọn tốt nhất cả hai phải chấp nhận sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng", cô nói.

Khi được hỏi có bị ảnh hưởng tâm lý sau cú sốc đổ vỡ hôn nhân, Hứa Vỹ Ninh khẳng định: "Tôi vẫn ổn, không cảm thấy đau khổ, hối hận và tiếc nuối khi chia tay chồng. Tôi nghĩ Lưu Hựu Niên cũng vậy".

Cuối tháng 4, Hứa Vỹ Ninh xác nhận với truyền thông Đài Loan đã ly hôn chồng. Mỹ nhân của màn ảnh xứ Đài bị bắt gặp hẹn hò với nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên vào năm 2017. Cuối năm 2019, cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn.

Hiện tại, nữ diễn viên tham gia chiến dịch quảng bá dự án phim mới Khi đàn ông yêu. Hứa Vỹ Ninh đóng vai nữ chính Hạo Đình, có chuyện tình đau khổ với nhân vật do tài tử Khưu Trạch diễn.

Hứa Vỹ Ninh mang hai dòng máu Mỹ - Trung, là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô được biết đến qua các phim Thơ ngây 1 và 2, Trạm kế tiếp hạnh phúc, Hoa dạng thiếu niên nữ, 16 mùa hạ, Scent of Love...

Hôn nhân lận đận của hai người đẹp phim 'Thơ ngây'

Lâm Y Thần và Hứa Vỹ Ninh thành danh nhờ bộ phim thần tượng "Thơ ngây". Bước ra khỏi màn ảnh, họ đều trải qua sóng gió trong hôn nhân.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm