Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Thái Lan hóa thân thành nữ thần Songkran

Loạt diễn viên đình đám bậc nhất Thái Lan như Bella Ranee, Pancake, Anne Thongprasom và Taew Natapohn hóa thân thành nữ thần Songkran trong mùa lễ hội 2019.

Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 1
Tết Songkran là tết truyền thống của Thái Lan, diễn ra từ ngày 12/4 - 15/4 năm nay. Ngày lễ chính rơi vào chủ nhật (14/4). Trong những ngày này người dân Thái được nghỉ, mọi công việc bận rộn sẽ tạm dừng lại. Người dân Thái có thời gian vui chơi, đi chùa, thăm hỏi gia đình, bạn bè và đi du lịch.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 2
Nhân ngày vui của cả đất nước, các nhà tổ chức sự kiện đã và đang liên tục mời các sao nữ xinh đẹp tới dự các sự kiện mừng dịp lễ này. Các minh tinh nổi tiếng bậc nhất Thái Lan sẽ hóa thân thành nữ thần Songkran, tham gia lễ diễu hành trên những chiếc xe được trang trí thành vật cưỡi tượng trưng.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 3
Theo truyền thuyết, 7 người con gái của Thao Kabinlaphrom - vị thần cai quản tầng thiên đường cao nhất trong số 16 tầng (theo đạo Hindu), đại diện cho 7 ngày trong tuần. Ngày Songkran rớt vào ngày nào thì người con gái đó sẽ là nàng Songkran của năm đó. Năm nay, ngày lễ chính rơi vào chủ nhật, nên nàng Songkran là nàng Thungsathewi, tay trái cầm vỏ ốc, tay phải cầm đĩa, cài hoa lựu, đeo hồng ngọc và cưỡi kim sí điểu.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 4
Taew Natapohn là gương mặt xinh đẹp thường xuyên được mời tham gia lễ hội Songkran bởi nhan sắc như nữ thần của mình. Nữ viên diễn sinh năm 1989 nổi tiếng là mỹ nhân sinh ra để mặc đồ truyền thống với gương mặt sáng và nụ cười thân thiện.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 5
Taew Natapohn là "gà cưng" của đài truyền hình CH3 Thái Lan. Cô cũng là nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Việt Nam thông qua các tác phẩm như Nữ thần rắn, Trò chơi tình ái, Ngọn lửa kiêu hãnh, Kỹ sư Rachanon, Ánh dương tình yêu, Ngọn gió tình yêu, Chuyện tình bậc đế vương... Taew Natapohn được mệnh danh là "nữ hoàng phim truyền hình Thái Lan" với những bộ phim có rating khủng.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 6
Một nhân vật quyền lực khác cũng khiến công chúng Thái Lan chú ý trong lễ Songkran năm nay là "chị đại" Anne Thongprasom. Anne Thongprasom là diễn viên hàng đầu, nhà sản xuất mát tay tại Thái Lan. Nhờ tài năng xuất chúng hiếm có, vị thế đáng ngưỡng mộ, Anne được mệnh danh là "công chúa làng giải trí của Thái Lan". Trong suốt  27 năm hoạt động nghệ thuật của mình cô giành tới 85 giải thưởng danh giá. 
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 7
Anne Thongprasom từng đóng phim Thiên đường tội lỗi cùng Ken Theeradeth, được phát sóng ở Việt Nam. Cô còn tham gia phim Sood Saneha, 365 Wun Hang Ruk, Yah Leum Chan và làm nhà sản xuất cho các tác phẩm Tri thức trùm xó bếp, Người chồng tuyệt vời, Yêu thầm qua mạng, Khi người đàn ông yêu, Sứ mệnh và con tim.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 8
Bella Ranee Campen là diễn viên độc quyền của đài CH3. Khán giả Việt Nam yêu thích cô qua các bộ phim Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttipat, Đứa con của nô lệ, Hai thế giới, một tình yêu, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh...
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 9
Nữ diễn viên sinh năm 1989 hiện là minh tinh hàng đầu tại Thái Lan. Các tác phẩm của cô có mức rating cao và được yêu thích khắp châu Á. Năm 2018, cô tham gia bộ phim hài cổ trang xuyên không Nhân duyên tiền định với Tanawat Wattanaputi. Bộ phim tạo hiệu ứng rất mạnh mẽ, góp phần giúp quảng bá du lịch Thái Lan.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 10
Prang Kannarun sinh năm 1991, là nữ diễn viên đa tài của Thái Lan. Cô không chỉ được khen ngợi vì có diễn xuất tốt mà còn hát hay, múa đẹp, có thể chơi nhạc cụ và có tài vẽ khá tốt.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 11
Một số tác phẩm nổi bật mà Prang Kannarun tham gia là Hai thế giới một tình yêu, Nàng ế PK chàng ế, Hẹn ước hoa Champa, Nhân duyên tiền định... Hóa thân thành nữ thần Songkran, Prang được khen ngợi đẹp sắc sảo, sang trọng.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 12
Pancake Khemanit Jamikorn xuất thân là một người mẫu tài năng trước khi lấn sân sang diễn xuất. Ở Thái Lan, hình ảnh của Pancake luôn phủ sóng dày đặc trên truyền hình, tạp chí và sự kiện thời trang. Cô cũng được giới truyền thông ưu ái xưng tụng là "Nữ hoàng quảng cáo" khi liên tiếp là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu tầm cỡ.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 13
Pancake rất thành công khi lấn sân sang diễn xuất với nhiều bộ phim đình đám như Cuộc chiến sắc đẹp; Độc kế (Buang Rai Pai Ruk); Duyên tiền định (Pleng Ruk Kaam Pob)… Cô từng lọt vào danh sách những phụ nữ gợi cảm nhất trên thế giới do tờ FHM phiên bản Thái bình chọn và là một trong số ít nghệ sĩ Thái Lan được dựng tượng ở bảo tàng Madame Tussauds.
Sao Thai Lan trong Le hoi Songkran anh 14
Rất nhiều nghệ sĩ, hotgirl, thiếu nữ, khách du lịch quốc tế tham gia lễ hội Songkran. Trên hình là Miss Grand đại diện cho tỉnh Lopburi của Thái Lan.

Hoa hậu Bolivia bị tước vương miện vì lén đính hôn và mang thai

Joyce Prado - Hoa hậu Bolivia 2018 - đã bị tước vương miện vì lén đính hôn và có thai với bạn trai trong thời gian đương nhiệm.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm