Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'She was pretty' khoe vẻ nóng bỏng trong bộ ảnh hậu trường

Go Jun Hee nổi tiếng nhờ ngoại hình đẹp và thần thái sang chảnh. Mới đây nhan sắc của cô trong loạt ảnh hậu trường không qua chỉnh sửa cũng nhận được sự khen ngợi của khán giả.

Go Jun Hee dep anh 1
Ngày 31/1, công ty quản lý YG của Go Jun Hee chia sẻ loạt hình hậu trường trong một buổi chụp ảnh tạp chí của nữ diễn viên. Trong đó, Go Jun Hee tự tin khoe thân hình nóng bỏng cùng thần thái sang chảnh.
Go Jun Hee dep anh 2
Diện bộ váy vest xanh ngắn, nữ diễn viên khoe cặp chân hoàn hảo và những đường cong nóng bỏng.
Go Jun Hee dep anh 3
Thực chất Go Jun Hee không nổi tiếng với tài diễn xuất. Khả năng đóng vai của cô được đánh giá ở mức trung bình. Nữ diễn viên sinh năm 1985 bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật vào năm 2001, khi mới 16 tuổi. Nhờ vào ngoại hình đẹp và chiều cao 1,72 m, cô trở thành người mẫu. Đến năm 2003, Go Jun Hee mới chính thức trở thành diễn viên. Nhưng vào nghề đã 16 năm, cô vẫn chỉ diễn các vai phụ.
Go Jun Hee dep anh 4
Tuy nhiên, Go Jun Hee lại gây ấn tượng với vẻ đẹp sang chảnh có thể lấn át nữ chính và tạo nên cơn sốt với khán giả. Cô được khen ngợi nhờ sở hữu các đặc điểm ngoại hình mà người Hàn rất ưa chuộng như cần cổ cao, khuôn mặt nhỏ, dáng người thon gầy, vòng eo nhỏ, vòng ngực đầy đặn.
Go Jun Hee dep anh 5
Năm 2015, Go Jun Hee trở nên đặc biệt nổi tiếng sau khi vào vai nữ phụ Mim Ha Ri trong She Was Pretty. Min Ha Ri là bạn thân của nữ chính, một "yêu nữ hàng hiệu" đích thực. Nhờ ngoại hình sáng, Go Jun Hee biến bộ phim thành sàn diễn thời trang. Sau đó, cô trở thành một hình mẫu cho các bạn trẻ Hàn Quốc học tập. Mái tóc pixie cá tính của cô gây sốt và thậm chí bất cứ thứ gì Go Jun Hee mang trên người cũng lập tức cháy hàng.
Go Jun Hee dep anh 6
Cô cũng được mệnh danh là nữ diễn viên mặc đồ phong cách nhất Hàn Quốc. Nữ diễn viên từng nhận giải Best Female Fashionista in TV nhờ bộ phim này và giải Style Icon tại lễ trao giải Style Icon Awards lần thứ 8.
Go Jun Hee dep anh 7
Sau đó, các nhân vật Go Jun Hee thủ vai đều có gu thời trang ấn tượng, hấp dẫn. Go Jun Hee cũng thừa nhận các đạo diễn luôn cố tình thêm nét tính cách này vào các vai cô đóng vì điều đó có lợi cho bộ phim.
Go Jun Hee dep anh 8
Cũng nhờ thành công của She Was Pretty, Go Jun Hee ngày càng nổi tiếng và là khách mời thường xuyên của các tuần lễ thời trang dù cô chưa có những vai diễn tốt hơn.
Go Jun Hee dep anh 9
Go Jun Hee vẫn độc thân ở tuổi 34. Cô  từng dính tin đồn hẹn hò với cậu chủ của một công ty đá quý, nhưng phía công ty quản lý của nữ diễn viên phủ nhận. Go Jun Hee cho biết cô là một người khá trầm lặng, chỉ đưa ra phản ứng khi tức giận hoặc sự việc quá sức chịu đựng. 
Go Jun Hee dep anh 10
Cô sống kín đáo để có một cuộc sống bình thường. Go Jun Hee cũng thừa nhận không thích nói nhiều, nhưng khi ở bên người mình quen biết thì sẽ năng động và thể hiện bản thân nhiều hơn.
Go Jun Hee dep anh 11
Năm 2019, Go Jun Hee và Song Sae Byuk cùng đóng trong phim Possessed của đài OCN. Nữ diễn viên vào vai một người phụ nữ mang trong mình sức mạnh tâm linh có thể đánh đuổi ác ma. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 13/2.

Mỹ nhân showbiz Hàn Quốc nổi bật ở sân bay với mái tóc khác lạ

Han Ye Seul, Go Jun Hee và Irene Kim thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh ở sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) với mái tóc khác lạ so với hình ảnh thường thấy.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm